Muốn iPhone 2018 nhận được nhiều sự ủng hộ, Apple nên làm những điều này

Theo các thông tin đã được đề cập trong những bài viết trước, Apple dự kiến sẽ phát hành 3 sản phẩm iPhone vào cuối năm nay. Tuy nhiên, để những sản phẩm này nhận được sự ủng hộ, dưới đây là 5 thay đổi mà Apple phải thực hiện do Digital Trends đề xuất. 

Muốn iPhone 2018 nhận được nhiều sự ủng hộ, Apple nên làm những điều này

1. Trang bị bộ sạc nhanh

Apple là nhà cung cấp các phần cứng di động đắt nhất, do đó sẽ thật khó chấp nhận khi họ không đóng gói một bộ sạc nhanh trong hộp sản phẩm của mình. Thời lượng pin không được cải thiện nhiều trong những năm gần đây, vì thế khả năng sạc pin nhanh hơn là một tính năng mà người dùng đang mong đợi.

Sạc nhanh là tiêu chuẩn trên thị trường Android hiện nay không chỉ ở các thiết bị cao cấp. Bạn có thể mua chiếc Moto G6 với giá 250 USD và nhận bộ sạc TurboPower trong hộp, giúp cung cấp 6 giờ sử dụng chỉ trong 15 phút sạc.

Bạn cũng có thể sạc tới 50% trong vòng 30 phút với iPhone X, 8/ 8+, nhưng bạn phải mua cáp chuyển USB-C sang Lightning và củ sạc hỗ trợ USB-C Power Delivery.

Nếu mua từ Apple, khoản tiền bạn phải trả là 75 USD. Vì thế, khi Apple bán iPhone X với giá 1.000 đô la USD, hoặc thậm chí 700 USD cho iPhone 8, hãng này nên trang bị bộ sạc nhanh trong hộp. 

2. Sử dụng cổng kết nối USB-C

Trong suốt một thời gian dài, Apple đã chứng minh rằng cổng kết nối Lightning của mình vượt trội hơn các cổng kết nối khác. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, USB-C ra đời và đã có thể làm được tất cả những gì mà Lightning có thể.

Đã đến lúc Apple nên áp dụng tiêu chuẩn công nghiệp. microUSB sẽ biến mất nhanh chóng và mọi người đang chuyển sang USB-C. Nếu Apple sử dụng kết nối này, tương lai chúng ta có thể dùng chung bất kỳ cáp hoặc bộ sạc nào có sẵn.

Các gia đình sử dụng đồng thời thiết bị Android và iPhone có thể cắt giảm một nửa chi tiêu cho phụ kiện. Bạn cũng có thể chỉ mang theo một cáp để sạc tất cả các thiết bị của mình.

3. Loại bỏ nút gạt chuyển chế độ rung

Jony Ive, Phó Chủ tịch cao cấp của Apple và đội ngũ thiết kế của ông ủng hộ chủ nghĩa tối giản. Nói cách khác, họ đang tìm cách để loại bỏ bất cứ thứ gì không hoàn toàn cần thiết trên iPhone. Chúng ta đã chứng kiến việc loại bỏ cổng âm thanh 3.5 mm cũng như nút Home trên iPhone X.

Đối tượng bị loại bỏ tiếp theo có thể sẽ là nút gạt rung. Một số người sử dụng công tắc này mỗi ngày và nó khá hữu ích, nhưng thành thật mà nói, nó không phải là một giải pháp thực sự tốt.

Thay vào đó, Apple có thể tìm các giải pháp thay thế thuận tiện hơn bằng nút âm lượng.

4. Thiết kế máy ảnh chống va đập

Khi thiết kế điện thoại ngày càng trở nên mỏng hơn và công nghệ máy ảnh đã được cải thiện, mô-đun camera ở mặt sau chắc chắn nhô ra. Do đó, các thiết bị iPhone của Apple sẽ dễ bị va chạm hơn khi tiếp xúc với các bề mặt. 

Khi đặt trên bất kỳ bề mặt nào, điện thoại sẽ rung lắc vì mô-đun máy ảnh nhô ra. Hơn nữa, người dùng sẽ phải trang bị thêm ốp lưng hoặc miếng dán cường lực camera để bảo vệ. Khi đó, chiếc iPhone liệu có còn mỏng như ý đồ của nhà sản xuất? 

Hy vọng rằng ở những sản phẩm iPhone tiếp theo, Apple sẽ có những giải pháp để bảo vệ camera cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho thiết bị của mình.

5. Loại bỏ 'tai thỏ'

Apple đã có một cách để trang bị công nghệ Face ID vào mặt trước của iPhone X, đó chính là tai thỏ, một thiết kế gây khá nhiều tranh cãi và không được nhiều người dùng ủng hộ.

Để thành công, Apple cần có giải pháp cho vấn đề này. Công ty có thể loại bỏ vùng tai thỏ này, thay vào đó là một màn hình tràn viền đúng nghĩa.

Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nhưng hy vọng rằng với những gì đang có, Apple sẽ thành công.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

Apple sẽ trang bị sẵn adapter sạc nhanh USB-C cho iPhone 2018

Rất may mắn đã có thông tin xác nhận trên Weibo cho biết Apple sẽ trang bị sẵn adapter sạc nhanh USB-C - Lightning cho những chiếc iPhone mới ra mắt trong năm nay. Thông tin này cũng cho biết củ sạc Apple trang bị sẵn có công suất 18W - tương đương

Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng

Báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng. Điều này sẽ cho phép iPhone hỗ trợ sạc nhanh thông qua sự trợ giúp của cáp chuyển đổi USB-C to Lightning. Như vậy, người dùng sẽ không còn phải mua thêm phụ

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho iPhone 2018

Chính vì vậy, với dòng sản phẩm iPhone 2018, Zhang tin rằng Apple sẽ nâng cấp sạc nhanh từ 5V - 2A lên 9V - 2A và 5V - 3A để giúp người dùng iPhone thế hệ mới sạc nhanh hơn cũng như cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất Android.

iPhone 2019 sẽ thay thế cổng Lightning bằng cổng USB Type C

Trong thời gian gần đây, Apple đã khuyến khích sử dụng cổng USB-C trong ngành công nghiệp máy tính bằng việc trang bị nó trên MacBook mới. Mặc dù...

Thử nghiệm khả năng sạc nhanh trên iPhone XS và XS Max

Tuy nhiên, người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi nói đến các giải pháp sạc nhanh cho iPhone XS và XS Max. Hai trong số đó xuất phát trực tiếp từ Apple và thậm chí có thể bạn đang sở hữu chúng nếu có iPad hoặc MacBook Pro như trong nội dung so sánh

THỦ THUẬT HAY

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Gmail cho iOS cập nhật phiên bản mới bổ sung thêm 3 tính năng

Sau khi được cập nhật cho Android , phiên bản nâng cấp của ứng dụng Gmail đã chính thức đặt chân lên iOS thông qua App Store , hỗ trợ đồng thời cho cả iPad và iPhone . Phiên bản cập nhật mới sẽ mang cung cấp 3 tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn