Galaxy J3 Star hiện đang được bán với giá 175 USD tại Mỹ

Galaxy J3 phiên bản 2018 là mẫu smartphone mới nhất thuộc phân khúc giá rẻ vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm này hiện đã chính thức được bán ra tại Mỹ với mức giá khá hấp dẫn. 

Galaxy J3 Star hiện đang được bán với giá 175 USD tại Mỹ

Theo Phonearena, cách đây không lâu Samsung đã “âm thầm” cho ra mắt 2 mẫu smartphone Galaxy J3 và Galaxy J7 phiên bản 2018 tại Mỹ nhưng công ty Hàn Quốc không tiết lộ bất kỳ thông tin giá cả và ngày lên kệ. Bây giờ, có vẻ như nhà mạng T-Mobile của Mỹ đã bắt đầu bán một trong hai điện thoại này nhưng nhà cung cấp dịch vụ đang sử dụng một cái tên hơi khác.

Cụ thể, Galaxy J3 2018 phiên bản nhà mạng T-Mobile sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy J3 Star và máy sẽ hỗ trợ băng tần LTE 71. Khách hàng quan tâm có thể mua ngay J3 Star ngay tại nhà mạng T- Mobile với giá chỉ khoảng 175 USD (tương đương 3,97 triệu đồng). Trong trường hợp không đủ tiền để mua sản phẩm này thì nhà mạng T-Mobile còn cung cấp gói bán Galaxy J3 Star với giá 7 USD và mỗi tháng người dùng sẽ phải trả 7 USD, trong vòng 24 tháng.

Nhắc lại một chút về Galaxy J3 Star thì đây là một thiết bị vô cùng nhỏ gọn với màn hình chỉ 5 inch, sử dụng tỉ lệ 16:9 truyền thống và có độ phân giải HD. Smartphone này chạy chip Exynos 7570 lõi tứ, đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD) và pin dung lượng 2,600 mAh. Camera sau 13MP có khẩu độ khá lớn là f/1.9. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 5MP, f/2.2. Và mặc dù là một thiết bị giá rẻ nhưng Galaxy J3 Star vẫn khởi chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo khi ra khỏi hộp.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung Galaxy J7 Star sẽ sớm được ra mắt chính thức

Trước đó vào tháng 2, Samsung đã được cấp quyền sử dụng 2 nhãn hiệu mới là Galaxy J3 Star và J7 Star. Như vậy, Star sẽ là thành viên mới của dòng Galaxy J, nối gót các hậu tố thương hiệu Prime, Pro hay Ace…

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A9 Star phiên bản màu tím mới, giá 10.2 triệu

Galaxy A9 Star là chiếc smartphone chuyên selfie với camera trước 24 MP, hỗ trợ AI cùng nhiều chế độ chụp thú vị. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị trợ lý ảo Bixby.

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.