Redmi Pro mới ra mắt vài ngày nhưng phiên bản Mini xuất hiện

Vài ngày trước đây, Redmi Pro với chip 10 nhân Helio X20/X25 đã ra mắt nhưng hôm nay, phiên bản Redmi Pro Mini đã xuất hiện dùng chip Snapdragon 652 cũng rất mạnh mẽ.


Redmi Pro Mini được cho là sẽ có màn hình OLED 5.2 inch FullHD, giảm từ 5.5 inch trên Redmi Pro và sẽ không được trang bị máy ảnh kép. Bên trong smartphone này sẽ là chip Snapdragon 652, bộ nhớ RAM 3/4 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB.

Hình ảnh phác thảo cùng cấu hình, giá bán Redmi Pro Mini

Giá bán  của máy cũng hé lộ, bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 225 USD (khoảng 5 triệu đồng) trong khi bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 255 USD (khoảng 5,6 triệu đồng). Đặc biệt, nó cũng có bản RAM 4 GB + ROM 128 GB với giá 285 USD (khoảng 6.3 triệu đồng).

Redmi Pro Mini cũng sẽ đi kèm với màn hình cong 2.5D, máy quét vân tay tích hợp bên trong nút Home cùng thỏi pin dung lượng 4.000 mAh. Hiện vẫn chưa rõ Redmi Pro Mini sẽ ra mắt vào khi nào, chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm thông tin nhé.


Nguồn: Redmi Pro mới ra mắt vài ngày nhưng phiên bản Mini xuất hiện

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ Xiaomi Redmi Pro Mini với màn hình OLED 5,2 inch, chip Snapdragon 652

Sau Redmi Pro, Xiaomi dường như muốn có thêm phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này với cấu hình được cắt giảm một chút.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Pro 2: màn hình 18:9, chip Snapdragon 660, pin 4.500 mAh

Theo gizchina, Redmi Pro cũng là smartphone đầu tiên được trang bị camera kép mặt sau. Và bây giờ, chúng ta sẽ đến với thế hệ kế nhiệm, Redmi Pro 2.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Xiaomi Redmi Pro chip Helio X25, RAM 4 GB lộ giá bán hấp dẫn

Xiaomi vẫn thường được biết đến với các sản phẩm có mức giá rất phải chăng, mới đây chiếc smartphone cao cấp Redmi Pro sắp trình làng của hãng cũng lộ diện giá bán hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

Ghim Liên hệ Nhanh vào Start Menu trong Windows 10 cực đơn giản

Hầu hết chúng ta có hàng trăm địa chỉ liên lạc, nhưng chỉ có một vài người liên lạc thường xuyên. Windows 10 có tính năng được bỏ qua cho phép bạn ghim các liên hệ này vào Start Menu để dễ dàng truy cập khi bạn cần.

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể