Chip Snapdragon 680 với 6 nhân xử lý xuất hiện trên Geekbench

Chip Snapdragon 680 với 6 nhân xử lý xuất hiện trên Geekbench

Hồi đầu năm nay Qualcomm đã ra mắt dòng chip Snapdragon 700 series, chủ yếu trang bị cho dòng smartphone tầm trung. Trong khi model Snapdragon 710 vẫn chưa có nhiều smartphone được tích hợp thì thông tin về Snapdragon 680 đã bắt đầu rò rỉ trên Geekbench.

Mặc dù danh sách không tiết lộ nhiều thông tin về Qualcomm Snapdragon 680, nhưng điểm hiệu năng của con chip này khá ấn tượng. Cụ thể, ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân, Snapdragon 680 ghi được điểm số lần lượt là 1.940 và 5.153.



Để có được điểm số nêu trên Snapdragon 680 đã phải kết hợp với RAM 6 GB. Như vậy hiệu năng của con chip 6 nhân mới này nằm giữa Snapdragon 710 (1.869/ 6.078), Snapdragon 660 (1.644/ 5.970) và Snapdragon 630 (873/ 4.165).

Như thông tin mà Geekbench cung cấp, Snapdragon 680 là một dạng SoC lõi kép có 6 nhân với xung nhịp 2.15 GHz. Đây là con chip thứ hai có cấu trúc thiết kế như thế, trước đó là Snapdragon 650.

Hiện tại chưa có thông tin về việc Snapdragon 680 sẽ được trang bị cho dòng smartphone nào trong thời gian tới, nhưng hướng đi của con chip này là ở phân khúc tầm trung.

Nguồn: Telefoon

Xem thêm: So sánh chip Snap. 710 và Snap. 660: Sự cải thiện đáng kể về mọi mặt


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Smartphone thử nghiệm của Qualcomm với chip Snapdragon 675 xuất hiện trên Geekbench

Danh sách Geekbench chỉ hé lộ tên mã của chip là Talos, với điểm số đơn nhân là 2.267 và đa nhân 6.103 điểm. Hiệu năng này có được một phần cũng nhờ vào sự trợ giúp của RAM 4 GB và phiên bản Android 9 Pie.

Smartphone thử nghiệm của Qualcomm với chip Snapdragon 675 xuất hiện trên Geekbench

Theo trang 91mobiles, danh sách của Geekbench dù không tiết lộ nhiều thông tin về con chip Snapdragon 675 này của Qualcomm ngoại trừ cho thấy nó sẽ có 8 nhân và đang chạy ở xung nhịp 1.6GHz, nhưng có thể thấy điểm hiệu năng của con chip này khá ấn

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Rò rỉ thông số Snapdragon 841: Chip 16 nhân, gấp đôi số nhân Snap. 845

Một tài khoản trên mạng xã hội Weibo vừa tiết lộ thông tin thú vị về vi xử lý Snapdragon 841 với 16 nhân, tức gấp đôi so với Snapdragon 845. Chưa...

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Snapdragon 710 cho điểm số Geekbench "khủng", hứa hẹn hiệu năng cực kỳ ấn tượng

Snapdragon 710 là dòng vi xử lý cao cấp mới được ra mắt của Qualcomm, vậy dòng vi xử lý này có hiệu năng như thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.