Xuất hiện Nokia 8 phiên bản màu hồng bắt mắt

Mới đây, một loạt hình ảnh được cho là của chiếc Nokia 8 phiên bản màu hồng đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. 

Xuất hiện Nokia 8 phiên bản màu hồng bắt mắt

Cụ thể, loạt ảnh bị rò rỉ của Nokia 8 cho thấy thiết bị sẽ được phủ màu hồng khá bắt mắt và quyến rũ. Trong khi kiểu dáng tổng thể của máy về cơ bản giống hết với các phiên bản màu khác với mặt lưng bóng bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Mặt sau của điện thoại còn có sự xuất hiện của camera sau kép dọc cùng đèn flash LED kép. Logo “Nokia” được đặt ở phía dưới. 

Tuy nhiên, phiên bản màu hồng này lại có mặt trước màu đen với viền màn hình khá dày, tạo cảm giác hơi hụt hẫng khi nhìn từ sau ra trước. Ngoài ra thì phiên bản Nokia 8 màu hồng cũng không có bất kỳ thay đổi nào về tính năng và cấu hình so với các phiên bản màu khác. Máy vẫn chạy chip Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau kép 13MP + 13MP, máy ảnh selfie 13MP và có pin 3,090 mAh.

Hy vọng máy sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong tương lai gần. Hãy cùng chờ xem nhé! 

 
 
 
 
Nguồn: Facebook

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 ra mắt: Màn hình 2K 5.3 inch, Snapdragon 835, camera kép 13MP Zeiss, giá 15,9 triệu

Mới đây, HMD Global đã ra mắt Nokia 8 tại sự kiện diễn ra ở London, Anh. Thiết kế, cấu hình và giá bán của máy gần như trùng khớp tất cả với các...

Nokia Ấn Độ nhá hàng Nokia 8.1 với thông điệp “sẽ cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời”

HMD dự kiến sẽ ra mắt Nokia 8.1 vào ngày 5/12 tới đây tại một sự kiện ở Dubai. Nokia Mobile Ấn Độ đã đăng tải một video lên trang Twitter với nội dung khá khó hiểu. Video xuất hiện một hình nền hoa hồng, sau đó là bóng của một smartphone in trên

Nokia 7.1 đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Theo những hình ảnh được cung cấp từ TENAA, có thể thấy Nokia 7.1 sẽ có thiết lập camera kép dọc ở mặt sau và hai cảm biến này sẽ có độ phân giải lần lượt là 13MP + 2MP. Ngoài ra, có thể thấy bên trái cụm camera này sẽ là đèn flash LED, trong khi

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia 8 sẽ là một "quái vật selfie" với camera trước 13MP

Theo dự kiến, Nokia 8 sẽ được ra mắt trong 1 tuần tới, tuy nhiên trong ngày hôm nay, các thông tin của thiết bị này vẫn tiếp tục bị rò rỉ và tiết lộ nhiều hơn về thông số cấu hình của máy.

Nokia 9 lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC

Nokia 9 sẽ sở hữu camera kép ở phía sau với 1 camera 12MP và 1 camera 13MP, trong khi camera trước sẽ có độ phân giải 5MP - thấp hơn so với Nokia 8 (13MP).

Cận cảnh Nokia X5 với thiết kế "tai thỏ", camera kép vừa ra mắt

Mặt lưng của Nokia X5 đã được xử lý rất khéo léo và lấp lánh khiến người dùng có cảm giác như đang phủ lên một lớp kim tuyến. Tại đây là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, logo Nokia và cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)