Sharp trình làng Basio 2: Phím bấm vật lý, chống nước

Nếu đã chán với phong cách thiết kế các phím điều hướng cảm ứng quen thuộc trên đa số smartphone Android hiện nay thì sản phẩm vừa được trình làng của Sharp với tên gọi Basio 2 có thể sẽ làm bạn hứng thú đấy.


Sharp Basio 2 không nổi bật mấy về cấu hình với trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 617, RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB, viên pin 2.810 mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

Smartphone mới từ Sharp còn sở hữu camera chính 13 MP được bảo vệ bởi một nắp trượt, đèn flash LED sẽ không được bao phủ để người dùng có thể sử dụng tính năng đèn pin mà không cần phải trượt nắp bảo vệ, bên cạnh đó nút chụp vật lý cũng xuất hiện trên Basio 2.

Điều thú vị nhất của Basio 2 là sở hữu ba phím vật lý ở cạnh dưới thiết bị, cụ thể chúng ta sẽ có phím Home, Phone và Email, cũng sẽ có đèn LED thông báo được tích hợp.

Như phần lớn các smartphone khác tại Nhật Bản, Basio 2 cũng trang bị khả năng chống bụi và nước với chứng nhận IP55/IP58. Sản phẩm sẽ bán ra vào ngày 5/8 tới đây với ba tùy chọn màu xanh, đỏ và vàng, hiện tại giá bán của Basio 2 vẫn chưa được công bố.


Nguồn: Sharp trình làng Basio 2: Phím bấm vật lý, chống nước

TIN LIÊN QUAN

Sharp ra mắt điện thoại mới: Thiết kế độc đáo, nhiều tiện ích

Sharp vừa ra mắt điện thoại Basio2 SHV36 với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các đàn anh trước đó và được tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Smartphone Sharp chạy Android 7.0 lộ diện với Snapdragon 435

Sau khi trình làng chiếc smartphone Aquos Xx3 mini khởi chạy hệ điều hành Android 7.0 thì bây giờ một sản phẩm khác của Sharp cũng được cài đặt...

Sharp ra mắt Aquos Xx3 mini: 4.7 inch full HD, Android 7.0

Nhà sản xuất Sharp hôm nay (12/10) đã ra mắt smartphone nhỏ gọn mới nhất của hãng tại Nhật Bản với tên gọi Aquos Xx3 mini. Đúng như tên gọi, Sharp...

IFA 2018: Sharp ra mắt bộ 3 smartphone Aquos B10, C10 và D10

Mới đây, tại IFA 2018, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, chúng gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 - 5.99 inch. Aquos...

Sharp ra mắt 3 smartphone Aquos B10, Aquos C10 và Aquos D10

Tại IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 đến 5.99 inch. Được biết, những sản phẩm này sẽ tiến vào thị trường châu Âu trong thời gian tới.

Sharp chính thức trình làng smartphone tầm trung S3 Android One

Theo trang Gizmochina, Sharp S3 Android One không mang đến nhiều tính năng cao cấp nhưng có thể khiến nhiều người hài lòng với khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX5/8 và chống bụi đạt tiêu chuẩn IP6X. Máy có kích thước 144 x 71 x 8.5mm, trọng

Sharp M1 trình làng: màn hình 5.5 inch full HD, RAM 3 GB

Không mấy nổi bật trên thị trường smartphone nhưng Sharp vẫn đều đặn ra mắt smartphone mới, hôm nay (13/8) hãng tiếp tục trình làng smartphone tầm...

Sharp ra mắt 2 smartphone tầm trung Aquos C10 và Aquos B10 tại châu Âu

Sharp Aquos C10 có màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải 1.080 x 2.040 px, tỷ lệ khung hình 17: 9. Màn hình có notch tai thỏ và được phủ kính cường lực Gorilla Glass. Máy có camera selfie 8 MP khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay video 1080p.

THỦ THUẬT HAY

18 điều bạn sẽ không hề biết cho tới khi trưởng thành

Có những điều vô cùng khắc nghiệt về cuộc sống mà chỉ khi nào thực sự trưởng thành, chúng ta mới nhận ra và hiểu rõ được.

Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh với Bzzt!Image Editor

Tuy các hình ảnh làm trang web trông đẹp mắt hơn nhưng sẽ tăng thời gian load một trang web bởi các hình ảnh thường ngốn nhiều dữ liệu để tải và hiển thị hoàn toàn.Bạn nên tối ưu hóa các bức ảnh trước khi tải chúng lên

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Cách sử dụng thanh tìm kiếm thông minh trong trình duyệt Safari trên iPhone và iPad

Bạn có thể truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định, lịch sử duyệt web, dấu trang đã lưu và thậm chí là tìm cụm từ cụ thể trên trang web đang truy cập thông qua thanh Tìm kiếm thông minh ở đầu cửa sổ trình

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.