Smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi 6 có thể sẽ trình làng vào sáng mai

Thông qua tài khoản Redmi Mobile Weibo chính thức, Xiaomi vừa xác nhận rằng hãng sẽ công bố một thiết bị mới vào ngày mai lúc 10 giờ sáng tại Trung Quốc. Giới thạo tin hiện đang suy đoán rằng nhiều khả năng công ty Trung Quốc sẽ thông báo sự xuất hiện của Redmi 6 series. 

Smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi 6 có thể sẽ trình làng vào sáng mai

Trang Gizmochina cho biết, cách đây không lâu một chiếc điện thoại Redmi với số model M1805D1SE đã đạt được chứng nhận từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc (MIIT). Tại thời điểm đó, nhiều nguồn tin dự đoán rằng mẫu điện thoại này sẽ được trình làng cùng với mẫu flagship Mi 8 vào ngày 31/5 vừa qua nhưng cuối cùng Xiaomi đã không công bố máy tại cuộc họp báo này. 

Bên cạnh đó, Redmi 6 cũng từng được TENAA chứng nhận với tên mã M1805D1SE và tại đây thiết bị này được phát hiện có kích thước là 149.33 x 71.68 x 7.5mm và nặng 178gam. Mặt sau của điện thoại dường như được làm bằng kim loại, còn mặt trước sẽ là màn hình 5.84 inch có độ phân giải Full-HD + (2,280 x 1,080 pixel), sử dụng tỷ lệ 19:9 vói một chiếc notch “tai thỏ” ở viền trên để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại, các cảm biến.

Về cấu hình, Xiaomi Redmi 6 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0 GHz nên nhiều khả năng đây là chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Máy sẽ đi kèm với các tùy chọn bộ nhớ như RAM 2GB/ 3GB/ 4GB và ROM 16GB/ 32GB/ 64GB.

Đối với nhiếp ảnh, Xiaomi Redmi 6 được cho là sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng gồm cảm biến chính 12MP. Không có thông tin về cảm biến thứ cấp của nó. Máy sẽ có camera selfie 5MP và viên pin có dung lượng lên tới 3,900 mAh.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Rò ri thiết kế và thông số cấu hình của Redmi 6 Pro

Redmi 6 Pro với hình ảnh rò rỉ có thiết kế tương tự như Redmi Note 5 Pro, camera kép phía sau được xếp theo chiều dọc và cảm biến vân tay cũng đặt ở mặt sau. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính giữa hai máy này là Redmi 6 Pro có thiết kế màn hình

Xiaomi Redmi 6 Pro vừa đạt chứng nhận trên TENAA

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì hôm nay, một điện thoại thông minh mang thương hiệu Xiaomi có số model M1805D1SE đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA). Thiết bị này được cho

Xiaomi Redmi 7 bất ngờ đạt được chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sắp ra mắt?

Xiaomi Redmi 7 được cho là đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C với 3 biến thể khác nhau.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Thông tin màn hình Xiaomi Redmi K40 vừa được hé lộ trong rò rỉ mới

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi hiện đang làm việc trên các mẫu máy kế nhiệm của Redmi K30 để ra mắt chúng vào cuối năm nay.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp