Rò rỉ hình ảnh đồng hồ thông minh mang thương hiệu Meizu


 

Khá thành công trong lĩnh vực smartphone, Meizu tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến các sản phẩm đồng hồ thông minh. Mới đây, một vài hình ảnh rò rỉ về chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc này đã xuất hiện.

 


 

Chiếc đồng hồ thông minh này có thiết kế mặt đồng hồ tròn trịa, phía bên cạnh là nơi đặt 3 phím vật lý, có thể dùng để điều hướng. Kết hợp dây đeo da sang trọng, có vẻ như Meizu đã cố gắng biến một món đồ công nghệ cao theo phong cách cổ điển hóa. Thoạt nhìn, chúng ta sẽ có chút liên tưởng đến chiếc đồng hồ Moto 360.

 


 

Chiếc đồng hồ này sẽ được hỗ trợ sức mạnh từ bộ vi xử lý 2 nhân, Cortek A5, mang tên Rockchip RK6321, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ không chạy trên nền tảng Android Wear. Với truyền thống định giá sản phẩm hợp lý của Meizu, rất hy vọng khi được ra mắt chiếc đồng này sẽ có mức tốt cho tất cả mọi người.

Xem thêm: Trên tay nhanh Meizu MX 6: Hoàn thiện tốt – Đẹp mắt hơn iPhone 6S?

 

Lộc Nguyễn

Nguồn: gsmarena 

 

Nguồn: Rò rỉ hình ảnh đồng hồ thông minh mang thương hiệu Meizu

TIN LIÊN QUAN

Smartwatch đầu tiên của Meizu lộ loạt ảnh thực tế đẹp mắt

Thị trường smartwatch sắp tới đây sẽ thêm phần sôi động khi nhà sản xuất Meizu chuẩn bị gia nhập với thiết bị có thiết kế khá đẹp mắt. Theo đó một...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Hơn 20 triệu smartphone được Meizu bán hết trong năm 2017

Dù đã bán được hơn 20 triệu chiếc smartphone trong năm nay thế nhưng hiệu xuất này vẫn thấp hơn 1 chút so với năm 2016 là 22 triệu chiếc. Với hơn 20 triệu máy bán ra, Meizu đã thu về hơn 20 tỷ nhân dân tệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem bóng đá K+ với myK+ trên điện thoại

Ứng dụng myK+ hiện đang hỗ trợ gần 30 kênh SD bao gồm các kênh K+ như K+1, K+PM, K+NS, K+PC. Các kênh truyền hình quốc tế như MTV, KBS World, NHK World, Channel News Asia, TV5MONDE và 19 kênh trong nước như VTV, VTC,

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng PDF Online không mất tiền

File PDF dung lượng lớn ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chia sẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách giảm dung lượng PDF Online thì việc chia sẻ file cho mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bài viết này Viettel

5 phương pháp có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Trong bài viết, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 5 phương pháp để có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone do Apple không cung cấp tùy chọn ghi trực tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.