Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron và Rolls Royce Dawn qua máy ảnh của OnePlus 6

Phóng viên Andrew Hoyle đến từ trang Cnet vừa sử dụng OnePlus 6 để chụp ảnh 2 chiếc siêu xe có giá hàng triệu USD là Bugatti Chiron và Rolls Royce Dawn. 

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron và Rolls Royce Dawn qua máy ảnh của OnePlus 6

Trước tiên, chúng ta hãy nhắc lại một chút về phần cứng của OnePlus 6. Chiếc smartphone có giá khởi điểm 529 USD (12.05 triệu đồng) này sở hữu cụm camera kép 16 MP (khẩu độ f/1.7, tiêu cự 27 mm, kích thước cảm biến 1/2.6”, có chống rung EIS – OIS) + 20 MP (khẩu độ f/1.7, kích thước cảm biến 1/2.8”) ở mặt sau.

Buổi chụp hình được thực hiện ở một đoạn đường nằm trong rừng, sau đó hướng ra bờ biển. Theo Andrew, anh cảm thấy ấn tượng với dải tần nhạy sáng của OnePlus 6. Nó cân bằng độ sáng của bầu trời với những khu vực tối trên xe một cách dễ dàng.

Ở một số ảnh chụp chiếc Chiron, Andrew đã được treo ra phía sau của một chiếc xe bằng dây an toàn. Nó được lái ở tốc độ tương tự như Chiron nhằm tái hiện chiếc xe trong khi chuyển động. Để làm mờ chuyển động của đường và hàng cây xung quanh, anh cần sử dụng tốc độ màn trập chậm hơn.

Vấn đề là, nếu giảm tốc độ màn trập, ánh sáng sẽ đi vào nhiều hơn làm ảnh bị phơi sáng quá lâu. Trên máy ảnh DSLR, bạn có thể khắc phục bằng cách the hẹp khẩu độ, nhưng với điện thoại thì không.

Do đó, Andrew đã sử dụng một tờ giấy lọc che ống kính để nó nhận ít ánh sáng hơn nhằm sử dụng tốc độ màn trập chậm ở chế độ thủ công mà vẫn có được ảnh chụp rõ nét.

Đây là bức ảnh chụp Chiron ở vị trí rất lý tưởng, từ một góc nhìn thấp, xung quanh là khung cảnh khu rừng tuyệt vời, làm nổi bật hẳn lên vẻ đẹp của chiếc siêu xe trước và sau khi chỉnh sửa màu, độ phơi sáng, độ bóng và vùng nổi bật.

Bạn có nhận xét thế nào về chất lượng ảnh chụp từ OnePlus 6? Cùng chia sẻ suy nghĩ thông qua phần bình luận ở bên dưới nhé.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

Chưa có sự nâng cấp đáng kể nào trong camera của OnePlus 5T so với người tiền nhiệm

OnePlus 5T ở đây được trang bị máy ảnh sau với camera kép 20Mp khẩu độ f/1.7 và 16Mp khẩu độ f/1.7, cùng có độ dài tiêu cự là 27mm.

OnePlus 5 khoe khả năng chụp ảnh xoá phông cực ngon!

OnePlus 5 đang là chiếc smartphone được nhiều người mong đợi. Một vài hình ảnh rò rỉ gần đây đã cho chúng ta thấy đỉnh cao trong kỹ năng nhiếp ảnh...

Tổng hợp hình ảnh liên quan đến OnePlus 5T: ảnh chụp chân dung, ảnh camera sau, ảnh về jack 3.5mm

Theo các bạn thì những hình ảnh mà OnePlus đưa ra có ấn tượng hay không? OnePlus 3T năm ngoái chỉ nâng cấp nhẹ so với OnePlus 3 (CPU mạnh hơn một chút, camera tốt hơn một chút) nhưng lại cải tiến triệt để về pin, vấn đề làm người dùng OnePlus 3 khó

Đọ camera iPhone 7 Plus vs OnePlus 5: Không chỉ iPhone mới chụp ảnh đẹp

Giống như iPhone 7 Plus, OnePlus 5 sử dụng hệ thống camera chính với 2 cảm biến để phóng to hình ảnh trông tuyệt vời và tạo các hiệu ứng bokeh ấn tượng.

Cấu hình Xiaomi Chiron lại xuất hiện trên trang GFXBench

Sau khi Mi MIX 2 trình làng, thông tin về chiếc Xiaomi Chiron lại tiếp tục xuất hiện. Trước đó nhiều người đoán rằng, Chiron chính là tên gọi khác...

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

OnePlus 5 camera kép nhưng quay video 4K kém xa iPhone 7 Plus

Siêu phẩm Oneplus 5 nhận được rất nhiều lời khen có cảnh của giới truyền thông tuy nhiên chưa đạt được sự hoàn hảo như quảng cáo khi khả năng quay video 4K vẫn là một vấn đề chưa thể sánh được với gã khổng lồ iPhone 7 plus

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô