Hình dung ngoại hình OPPO Find X qua những hình ảnh render đầu tiên

Mới đây, những hình ảnh render đầu tiên về OPPO Find X đã xuất hiện. Qua đó, chúng ta có thể hình dung được ngoại hình của máy như thế nào.

Qua những hình ảnh được cung cấp, chúng ta có thể thấy máy xuất hiện với thiết kế màn hình tràn viền cong tràn sang hai bên, diện tích hiển thị mặt trước rất cao, viền trên cũng rất mỏng chỉ đủ chỗ đặt camera selfie và loa thoại. 

Hình dung ngoại hình OPPO Find X qua những hình ảnh render đầu tiên

Nếu hình ảnh render này là thiết kế chính xác của OPPO Find X thì khả năng cao nó sẽ không hỗ trợ công nghệ quét khuôn mặt 3D do không tích hợp mô-đun phức tạp tương tự như iPhone X hay Xiaomi Mi 8. Ngoài ra, nút nguồn của máy được đặt ở cạnh phải, cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng. 

Còn ở mặt lưng của thiết bị trang bị hệ thống camera kép sau thiết kế theo chiều dọc đi kèm đèn flash LED, logo OPPO được in chìm, mặt lưng của OPPO Find X trông khá bóng bẩy nên thiết bị có thể được hoàn thiện bằng chất liệu kính.

Theo tin đồn rò rỉ ít ngày trước, OPPO Find X chỉ được trang bị con chip Snapdragon 710 chứ không phải là chip Snapdragon 845, màn hình kích thước 6.45 inch, đi kèm bộ nhớ RAM 8 GB & bộ nhớ trong 256 GB, công nghệ sạc Super VOOC và viên pin dung lượng 3.300 mAh. 

Một thông tin mới được tiết lộ rằng, OPPO Find X sẽ ra mắt vào 19/6 tại Việt Nam và Trung Quốc. Khi đó, mọi thông tin sẽ được xác nhận cụ thể, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Theo: Leak Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render không viền của Oppo Find 9 tuyệt đẹp

Đã 4 năm kể từ khi mẫu smartphone cao cấp Find 7 ra mắt mà chúng ta vẫn chưa thấy Oppo tung ra thế...

Lộ diện OPPO Find X3 Pro: màn hình dài, cụm 3 camera cùng đèn flash LED

Find X là dòng sản phẩm được OPPO đầu tư nhiều nhất về mặt công nghệ, đặc biệt là công nghệ mới. Điều này một lần nữa được chứng minh qua hình ảnh OPPO Find X3 Pro vừa bị lộ. Sau thời gian dài thế hệ Find X đầu tiên được ra mắt, tháng 3

OPPO Find 9 lộ ảnh render mới với thiết kế cực kỳ ấn tượng

Sự thành công của các dòng sản phẩm như OPPO R có thể sẽ khiến dòng Find không được ra mắt tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn mong rằng Find 9 sẽ được tung ra thị trường.

OPPO Find 9 lộ ảnh render mới với màn hình vô cực tràn cạnh rất đẹp!

Giống như các rò rỉ trước đây, thiết bị này xuất hiện các đường vát phía trên và phía dưới cực mỏng. Góc nhìn còn cho thấy màn hình cong xung quanh các cạnh dài hơn thân máy.

Oppo Find X5 xuất hiện ảnh render: cấu hình mạnh, giá phải chăng nhưng camera… hơi lạ

Oppo Find X5 và Oppo Find X5 Pro sẽ là hai mẫu điện thoại cuối cùng được Oppo ra mắt vào cuối tháng. Đây cũng sẽ là hai mẫu điện thoại cuối cùng năm nay.

Hình ảnh render OPPO Find X: Màn hình tai thỏ thời thượng và 3 camera sau

Như ảnh render bên dưới cho thấy, OPPO Find X sở hữu màn hình notch thời thượng cùng tỷ lệ 18:9, phần viền tứ phía đã được vát mỏng nên nhìn rất thẩm mỹ.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta