Top 4 smartphone có camera selfie ấn tượng trong tầm giá từ 6 – 8 triệu đồng

Phát triển camera selfie cùng những công nghệ mới đang là xu hướng nhằm đáp ứng nhu cầu “tự sướng” của con người. Chính vì vậy bên cạnh camera chính, camera selfie cũng là một yếu tố quan trọng khi quyết định mua smartphone. Hãy cùng điểm qua 4 cái tên dưới đây, thuộc phân khúc giá từ 6 đến 8 triệu đồng, cho khả năng selfie ấn tượng, mà bạn không thể bỏ qua.

 


Sony C4 Dual (6.190.000đ)

 


 

Nhắc đến Sony người ta sẽ nghĩ ngay đến chất lượng, quả thực hãng điện thoại Nhật Bản này luôn tạo ra những sảm phẩm tốt nhất đưa đến tay người dùng. Ngoài việc được trang bị một cấu hình khá ổn trong tầm giá, màn hình 5.5 inch, chip 8 nhân, RAM 2GB, chiếc điện thoại này đủ sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng từ cao đến thấp. Điểm nhấn của sản phẩm này lại nằm ở camera selfie, Sony đã tích hợp cụm đèn flash led đi kèm cảm biến ảnh 5MP giúp người dùng có được những bức ảnh tự sướng đẹp nhất, bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

 


Mobiistar Prime X max (6.990.000đ)

 


 

Mobiistar Prime X Max đã thay đổi rất nhiều diện mạo của hãng điện thoại thương hiệu Việt, không còn dáng vẻ của những chiếc smartphone với chất liệu nhựa rẻ tiền. Mobiistar áp dụng ngôn ngữ thiết kế nhôm nguyên khối tạo nên cảm giác sang trọng cho chiếc máy này. Hướng đến đối tượng người dùng là những tín đồ chụp ảnh, Prime X Max đã được trang bị cảm biến camera chính lên đến 21 MP do Sony sản xuất. Camera selfie thông số lớn 8MP đem lại những bức ảnh selfie có độ chi tiết tốt, hỗ trợ khả năng làm đẹp làm mịn dạ tự nhiên. Bên cạnh cấu hình phần cứng mạnh mẽ, chip Helio P10, RAM 2GB, đây sẽ là một lựa tốt cho những ai là tín đồ selfie trong tầm giá khoảng dưới 7 triệu hiện nay.

 


OPPO F1s 

 


 

Mặc dù chưa được ra mắt nhưng những tin đồ về cấu hình và giá bán của sản phẩm này cũng đã dần được hé lộ. Trang bị phần cứng khá tốt, RAM 3GB, chip 8 nhân MTK 6750 xung nhịp 1.5 GHz. Thuộc dòng sản phẩm F nổi tiếng với chất lượng selfie ấn tượng, F1s cũng được OPPO trang bị camera trước lên đến 16MP, tích hợp những khả năng làm đẹp tự nhiên, được thương hiệu Trung Quốc quảng rầm rộ. Dự đoán mức giá của chiếc máy này sẽ rơi vào khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng. Chắc hẳn rằng, các fan của OPPO và những người yêu thích selfie sẽ không thể bỏ lỡ sản phẩm này.

Xem thêm: Dự đoán mức giá bán lẻ chính hãng của OPPO F1s tại Việt Nam

 


Sony Xperia C5 Ultra (7.990.000đ)

 


 

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ Sony, thường hưởng ngôn ngữ thiết kế Omnibalance quen thuộc, đẹp mắt và tinh tế. C5 Ultra gây ấn tượng với cạnh viền siêu mỏng, sexy, kết hợp phần cứng mạnh mẽ, chip 8 nhân MTK 6752, 1.7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có thể giải quyết mọi tác vụ từ nặng đến nhẹ. Cũng là một sản phẩm nhắm đến đối tượng người dùng chuyên selfie, C5 Ultra được Sony trang bị camera selfie chính lên đến 13MP bên cạnh đó còn tích hợp đèn flash led, giúp selfie “xuyên màn đêm”. Mặc dù đã được ra mắt khá lâu, nhưng C5 Ultra vẫn được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng selfie của nó. Hiện tại, máy đang được bán ở với mức giá 7.9 triệu đồng.

 

Lộc Nguyễn

 

 

Nguồn: Top 4 smartphone có camera selfie ấn tượng trong tầm giá từ 6 – 8 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Sony chưa ra mắt lộ tên mã Xperia H3213 Avenger

Theo Phone Arena, một chiếc smartphone lạ chưa được Sony ra mắt vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Xperia H3213 Avenger với điểm đặc biệt là cụm camera selfie kép ở mặt trước.

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

Rò rỉ hình ảnh smartphone chụp ảnh selfie mới nhất của Sony

Trước xu hướng thích chụp ảnh tự sướng (selfie) bằng điện thoại của giới trẻ hiện nay, Sony tiếp tục chuẩn bị tung ra smartphone mới với camera trước chuyên dụng selfie .

3 smartphone thiết kế đẹp sở hữu camera selfie 16 MP "chất"!

Do nhu cầu selfie của người dùng ngày càng cao, nên các nhà sản xuất smartphone đã không ngần ngại trang bị cho camera trước của máy độ phân giải...

3 smartphone có camera selfie chất lượng cao kèm đèn Flash

Thegioididong - Ngày nay khi mà nhu cầu selfie đã đạt đến đỉnh điểm, các nhà xuất đã quyết định trang bị thêm đèn LED Flash thứ cấp cho camera phụ phía trước. 3...

Smartphone mới của Sony với tên mã H3213 Avenger vừa lộ diện toàn bộ cấu hình

Thông tin lộ diện cho thấy đây chỉ là dòng trung chứ không phải flagship nhưng nó vẫn gây được sự chú ý bởi Sony cuối cùng cũng gia nhập trào lưu camera kép.

Những smartphone nào có camera trước 13 "chấm" ?

Nhằm đáp ứng nhu cầu thích chụp ảnh 'tự sướng' của người dùng mà nhiều hãng smartphone đã nâng cấp camera trước lên đến 13 MP.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang