Smartphone bình dân Coolpad Sky 3 hút khách nhờ 5 ưu điểm

Coolpad Sky 3 là chiếc smartphone thời trang, với thiết kế đẹp mắt và bộ đôi camera cho chất lượng hình ảnh khá tốt so với các mẫu di động thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Dưới đây là 5 ưu điểm sáng giá của sản phẩm này.

1. Thiết kế

Sản phẩm có độ hoàn thiện khá tốt, mặc dù sử dụng lớp vỏ bằng nhựa nhưng phần gia công khá chăm chút cho bộ khung viền. Lớp vỏ nhựa được sơn phủ tĩnh điện chống bám bẩn luôn tạo cảm giác sáng bóng khi cầm trên tay.

Theo nhà sản xuất, việc sử dụng lớp vỏ cải tiến này sẽ có tác dụng giảm tình trạng bám bụi bẩn, mồ hôi giúp việc giữ gìn vệ sinh cho máy trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với những bạn trẻ, đặc biệt là những bạn gái luôn ưa thích sự sạch sẽ, bóng loáng.

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy có độ mỏng thuộc nhóm dẫn đầu (chỉ 7,85 mm) kết hợp với trọng lượng khá nhẹ 143 gram nên người dùng luôn cảm thấy nhẹ nhàng khi cầm trên tay, đặc biệt là nhu cầu giải trí liên tục, sẽ không có cảm giác mỏi hoặc bị hiện tượng cấn ép khó chịu khi bỏ máy vào túi quần hoặc di chuyển.

2. Màn hình

Với xu hướng hiện nay, thì màn hình luôn là điểm nhấn quan trọng nhất để thu hút người dùng. Do vậy Coolpad Sky 3 đã sử dụng màn hình có kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD (1280 x720 pixel) kết hợp với tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng hơn và độ tương phản cao.

Bên cạnh đó, màn hình Coolpad Sky 3 còn sử dụng mặt kính cong 2.5D tràn lề theo xu hướng hiện đại nhằm tạo sự thoải mái khi thực hiện các thao tác cảm ứng. Màn hình cong 2.5D còn giúp giảm tình trạng bám bụi bẩn ở cạnh viền màn hình, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

3. Camera

Camera chính là điểm nhấn nổi bật tiếp theo của Coolpad Sky 3, cả camera trước và sau đều có độ phân giải 8 MP do vậy chất lượng hình ảnh gần như tương đương nhau.

Phía trên camera chính có 1 lỗ micro, còn bên dưới là đèn LED Flash

Dưới đây là một số hình ảnh so sánh chất lượng của camera trước và sau:

Chụp trong nhà

Camera sau có thể phân biệt được vùng lấy nét của tiền cảnh và hậu cảnhCamera trước sẽ lấy nét toàn bộ, phù hợp cho nhu cầu chụp góc rộng

Chụp ngoài trời

Camera sau...... và camera trước cho chất lượng ảnh chụp đẹp gần như ngang tài ngang sức

Bên cạnh đó, máy còn trang bị một số tính năng khá thú vị. Chẳng hạn với camera sau, người dùng có thể trải nghiệm tính năng “chụp nhanh” bằng cách nhấn đúp nút giảm âm lượng để chụp hình nhanh trong 1 giây khi màn hình tắt đen.

Camera trước và sau đều hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh thú vị

Bên cạnh đó là tính năng quay phim lại màn hình được tích hợp sẵn Coolpad Sky 3, phù hợp cho những bạn trẻ muốn quay lại những đoạn phim hướng dẫn sử dụng trên màn hình điện thoại hoặc có thể ghi lại trực tiếp những đoạn phim live stream – truyền hình trực tiếp qua mạng.

Coolpad Sky 3 còn hỗ trợ chế độ chụp ảnh khá chuyên nghiệp với các thông số liên quan đến chụp ảnh như: ISO – độ nhạy sáng, cân bằng trắng (EV), độ bão hòa màu và tương phản. Đây là những chế độ chụp hình phù hợp cho những người dùng yêu thích chụp ảnh.

Camera trước độ phân giải lên 8 MP nên chất lượng ảnh chụp có chi tiết đầy đủ hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc thường dừng lại ở mức 5 MP. Đồng thời camera trước được thiết lập ở khẩu độ F/2.2 và góc chụp nhìn rộng 83,6 độ nên rất phù hợp để chụp hình theo nhóm.

Đặc biệt với ứng dụng Facebook đã hỗ trợ tính năng live stream thì camera trước quả thật đã mang đến một trải nghiệm hình ảnh chất lượng tốt hơn rất nhiều.

Một đặc điểm khác mà camera trước thu hút được sự quan tâm của những bạn gái chính là tính năng làm đẹp bằng cách cho người dùng thay đổi hiệu ứng như: Làm trắng da, mịn màng, thon gọn khuôn mặt và làm to mắt…

Tính năng này cũng rất thích hợp với những người muốn tạo ấn tượng khi thực hiện live stream trên ứng dụng Bigo Live nhằm tạo ra một sự thay đổi giúp cho khuôn mặt xinh đẹp hơn thu hút mọi người.

4. Hiệu năng và tiện ích

Coolpad Sky 3 được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow kết hợp giao diện tùy biến CoolUI 8.0 từ nhà sản xuất. Đặc biệt là ứng dụng quản lý hệ thống của Coolpad có nhiều tính năng liên quan đến bảo mật nhằm giúp người dùng an toàn hơn khi tải về máy những ứng dụng lạ.

Bên cạnh đó, ứng dụng quản lý của Coolpad còn giúp máy vận hành nhẹ nhàng hơn khi nhấm phím bấm “làm sạch” trên màn hình chính. Đây là một cách nhanh nhất để giải quyết tình trạng máy chậm, lỗi truyền dữ liệu khi sử dụng liên tục các ứng dụng Facebook, Viber, Skype , YouTube…

Về phần hiệu năng, Coolpad Sky 3 sử dụng bộ vi xử lý Cortex A53 bốn nhân 64-bit với xung nhịp 1 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khi trải nghiệm trực tiếp với một số game giải trí 3D nhẹ nhàng, thì hiệu năng của máy cũng không thua kém sản phẩm cùng phân khúc.

5. Thời lượng pin

Với mức tổng dung lượng pin đạt 2.500 mAh, điện thoại Coolpad Sky 3 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt thời gian sử dụng cả ngày của người dùng bởi vì máy đã được nhà sản xuất tối ưu hiệu năng. Cụ thể hơn, bộ vi xử lý MT6735P đã được tối ưu hiệu năng giúp giảm mức tiêu thụ pin và hạn chế tối đa hiện tượng nóng máy khi hoạt động thời gian dài.

Đặc biệt là với các trải nghiệm giải trí như xem phim, nghe nhạc hoặc live stream trực tuyến liên tục vài giờ liền. Như vậy một ưu điểm nổi bật của máy chính là nhiệt lượng tỏa ra luôn ở mức ổn định kết hợp với trọng lượng máy khá nhẹ nhàng nên cầm trên tay lâu dài sẽ không gây nhiều cảm giác khó chịu.

Tóm lại

Nhìn chung với thiết kế đẹp mắt, kết hợp hệ điều hành phiên bản mới nhất, giao diện tùy biến rất tiện lợi, dễ sử dụng cùng bộ đội camera trước và sau cho chất lượng hình ảnh tương đồng nên người dùng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp từ ảnh chụp tốt hơn.

Coolpad Sky 3 đang được bán tại Việt Nam với giá 4 triệu đồng, mức giá khá phù hợp với nhiều người dùng Việt. Nhận xét ban đầu của bạn về Coolpad Sky 3 thế nào, có đáng để mua sắm?


Nguồn: Smartphone bình dân Coolpad Sky 3 hút khách nhờ 5 ưu điểm

TIN LIÊN QUAN

Coolpad Fancy thiết kế đẹp, giá tốt vừa được hạ giá sốc

Coolpad Fancy mặc dù có thiết kế với khung vỏ bằng nhựa nhưng nó là nguyên khối vì vậy vẫn cho cảm giác chắc chắn. Đặc biệt, mặt trước của máy với...

Coolpad Sky 3 với camera selfie 8MP, chạy Android 6.0 lên kệ

Sau khi ra mắt vào khoảng tháng 7 thì mới đây, mẫu smartphone Coolpad Sky 3 cũng đã chính thức lên kệ Thế giới di động. Thiết bị có máy ảnh tự...

Coolpad ra mắt bộ đôi smartphone giá phổ thông N1 và N1S

Sau khi hợp tác với LeEco cho ra mắt chiếc Cool S1, Coolpad mới đây vừa cho ra mắt 2 mẫu smartphone giá phổ thông nhưng khá ấn tượng là Coolpad N1 và N1S.

Coolpad Fancy ra mắt tại Việt Nam: Smartphone dành cho phái đẹp

Coolpad Fancy, mẫu smartphone sở hữu thiết kế thời trang và nhiều tính năng hướng đến đối tượng người dùng nữ, vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Coolpad Fancy E651: Smartphone dành riêng cho phái đẹp

Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng Coolpad Fancy E651 lại khoác lên mình thiết kế sang trọng, tinh tế cùng phần cứng mạnh mẽ vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Trên tay Coolpad Roar Plus giá dưới 2 triệu: thiết kế đẹp, Android 6.0, camera tốt, có 4G

Coolpad Roar Plus là một chiếc smartphone giá rẻ rất thú vị khi với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, chúng ta có một chiếc máy kết nối 4G và camera nhiều tính năng hay.

Coolpad và LeEco hợp tác để cùng ra mắt Coolpad Cool 2 tại Trung Quốc

Coolpad Cool 2 chính là thế hệ tiếp theo của Cool 1 tiền nhiệm, sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối, nổi bật với cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và cụm camera kép 13MP + 0.3MP được đặt dọc dễ khiến người dùng liên tưởng đến siêu phẩm iPhone

Trải nghiệm nhanh Coolpad Mega 5: Thiết kế thời trang, RAM 3GB giá 2.6 triệu

Mega 5 hiện đang là mẫu smartphone có mức giá thuộc hàng cao nhất của Coolpad tại thị trường Việt Nam, nhưng máy chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Dù rẻ, nhưng Mega 5 vẫn sở hữu bộ khung kim loại cùng hệ thống camera kép mặt lưng và

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.