Coolpad Fancy E651: Smartphone dành riêng cho phái đẹp

Trong vài năm qua, Coolpad đã sớm ghi nhận dấu ấn trên thị trường di động Việt Nam với hàng loạt smartphone chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Tiếp nối thành công đó, hãng tiếp tục trình làng điện thoại tầm trung Coolpad Fancy E651 sở hữu vẻ ngoài thời trang cùng nhiều tính năng thú vị hướng đến đối tượng người dùng nữ.  Để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này, bạn có thể tham khảo bài viết ngay dưới đây.

 

Thiết kế thanh mảnh, gọn gàng

 


 

Là smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng Coolpad Fancy được chăm chút ngoại hình khá kỹ lưỡng với lớp vỏ ngoại bằng nhựa phủ sơn mịn cho cảm giác cầm nắm thuận tiện và chống bám vân tay hiệu quả. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với độ dày chỉ 4mm, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng mang đến cảm giác tinh tế và tao nhã.

 

Màn hình lớn, bộ vi xử lý mạnh mẽ

 

Coolpad E561 sở hữu màn hình 4,7 inch độ phân giải HD (1280 x 720), mặt kính cong 2,5D cùng công nghệ màn hình IPS cho khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng với góc nhìn cực đại lên tới 178 độ. Bên cạnh đó, vi xử lý bốn nhân Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz kết hợp với dung lượng RAM lên tới 2GB mang đến hiệu năng xử lý mượt mà và nhanh chóng. Hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cùng giao diện CoolUI đặc trưng cũng là điểm nhấn nổi bật trên dòng sản phẩm này.

 

Camera cho chất ảnh hoàn hảo

 


 

Camera chính của Coolpad Fancy có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2 đi kèm đèn flash trợ sáng với nhiều tính năng chụp ảnh thú vị như chụp ảnh động, chụp trước lấy nét sau, chụp ảnh phơi sáng hay chụp trong lúc quay video. Trong khi đó, camera trước 5MP với 100 cấp độ làm đẹp hứa hẹn sẽ mang đến những bức hình selfie lung linh hơn bao giờ hết.

 

Truyền tải 4G cực nhanh

 

Với tính năng 2 SIM 2 sóng trên Coolpad E652, người dùng có thể dễ dàng quản lý 2 số liên lạc khác nhau trên cùng một chiếc điện thoại. Thêm nữa, máy còn hỗ trợ kết nối 4G LTE mang đến khả năng truyền tải dữ liệu vượt trội, xem phim, lướt web cực nhanh.

 

Phím thông minh Cool Key

 


 

Một điểm đặc biệt trên Coolpad Fancy mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là bàn phím Cool Key. Nó nằm ở mặt lưng và được thiết kế giống như cảm biến vân tay một chạm thường thấy trên các dòng máy Nexus, nhưng thực chất thì nó giống như một bàn rê với loạt tính năng như chụp ảnh nhanh, chụp ảnh màn hình, từ chối hoặc trả lời cuộc gọi, chuyển qua chuyển lại giữa các ứng dụng đang chạy hay khởi động nhanh bất cứ một ứng dụng nào.

 

Tạm kết

 

Sở hữu mức giá chỉ 3,499 triệu đồng cũng hàng loạt tính năng nổi bật, Coolpad Fancy E651 sớm trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trong phân khúc smartphone giá rẻ. Nhanh tay đặt hàng ngay tại đây hoặc liên hệ qua tổng đài 1800 6601 để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Ho Huyn

Nguồn :

Từ khoá : Coolpad, Fancy, E651, Smartphone, cho

TIN LIÊN QUAN

Coolpad chính thức giới thiệu smartphone Coolpad Fancy Plus (E561)

Sản phẩm có thiết kế tinh tế thời trang với các đường bo cong tuyệt mỹ cùng công nghệ chế tác hoàn hảo và màn hình kính sử dụng công nghệ 2.5D cho cảm giác cầm nắm mềm mại, mịn màng khi cầm nắm, Coolpad Fancy Plus thu hút giới trẻ khi sở hữu màu

Coolpad Fancy thiết kế đẹp, giá tốt vừa được hạ giá sốc

Coolpad Fancy mặc dù có thiết kế với khung vỏ bằng nhựa nhưng nó là nguyên khối vì vậy vẫn cho cảm giác chắc chắn. Đặc biệt, mặt trước của máy với...

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Coolpad Fancy chính thức lên kệ TCN, giá dưới 4 triệu

Điện thoại Coolpad Fancy, hay còn biết đến với tên mã E561 vừa chính thức lên kệ tại Thế giới di động, Smartphone sở hữu thiết kế đẹp nhỏ gọn,...

Mở hộp Coolpad Fancy 3: Thiết kế đẹp, cấu hình khá

Thế giới di động - Tiếp nối thành công của dòng Fancy thế hệ trước, Coolpad tiếp tục giới thiệu Fancy 3 tại Việt Nam. Nhằm hướng đến giới trẻ có sở thích selfie, với...

Coolpad Fancy ra mắt tại Việt Nam: Smartphone dành cho phái đẹp

Coolpad Fancy, mẫu smartphone sở hữu thiết kế thời trang và nhiều tính năng hướng đến đối tượng người dùng nữ, vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Coolpad Fancy 3 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thế giới di động - Dòng smartphone Fancy của Coolpad đã gây được sự chú ý tại thị trường Việt Nam, do đó, hãng điện thoại này đã quyết định tung ra phiên bản thứ 3...

Có nên mua điện thoại Coolpad Fancy E561 không?

Sở hữu mức giá chỉ 3,499 triệu đồng cùng hàng loạt tính năng mới, liệu có nên mua Coolpad Fancy E561 không?

THỦ THUẬT HAY

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn đang nhận cuộc gọi trên điện thoại iPhone và có một số khác gọi đến, tổng đài sẽ thông báo cho người thứ 2 gọi điện báo đường dây hiện đang bận. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.