5 điểm nổi bật nhất trên Meizu M3 note


 

Là một trong 4 smartphone mới của Meizu sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam thời gian tới, Meizu M3 note đang được rất nhiều người dùng quan tâm bởi mức giá bán dự đoán của điện thoại khá là thấp so với những gì mà nó đem lại. Trong bài viết này, mình xin liệt kê ra 5 điểm nổi bật nhất trên Meizu M3 note để các bạn có một cái nhìn nhanh về sản phẩm này.

 

 

1. Thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp

Dù là một smartphone tầm trung nhưng Meizu đã rất đầu tư cho khoản thiết kế trên M3 note. Đa phần chất liệu để tạo nên bộ khung của máy đều từ nhôm nguyên khối được gia công rất tỉ mỉ và cẩn thận. 2 miếng nhựa ở trên và dưới phần thân máy chính xác là nơi đặt ăng-ten để đảm bảo kết nối thông tin được ổn định nhất. Các miếng nhựa này cũng được Meizu phủ lớp sơn giả kim rất chuẩn tone với phần kim loại của máy vì thế mà tổng thể trông máy rất cao cấp.


Tổng thể máy thiết kế rất đẹp

 


Chất liệu kim loại nguyên khối

 

Để nâng cao trải nghiệm người dùng thì các góc cạnh của M3 note đều được làm cong nhẹ y chang những chiếc iPhone 6 / 6s. Điều này vừa giúp máy trông sang trọng hơn mà lại giúp việc cầm nắm trên sản phẩm tốt hơn.

 

 

2. Màn hình lớn, độ phân giải cao, kính cong 2.5D

Meizu M3 note được trang bị màn hình hiển thị có kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full-HD cho mật độ điểm ảnh đạt 403 ppi. Đây là một con số rất cao đủ để người dùng có thể trải nghiệm các nội dung đa phương tiện một cách xuất sắc. Đặc biệt, Meizu còn sử dụng tấm nền silic đa tinh thể nhiệt độ thấp mà chúng ta vẫn hay gọi là công nghệ LTPS - chuẩn cao nhất trong ngành sản xuất tấm nền màn hình.


 

Ngoài ra, để đảm bảo góc nhìn tốt nhất và các thao tác thoải mái trên màn hình của M3 note, Meizu đã sử dụng một tấm kính cong 2.5D lên toàn bộ mặt trước của máy. Điều này cũng giúp sản phẩm trông cao cấp hơn rất nhiều.

 


3. Cấu hình mạnh mẽ

M3 note được trang bị vi xử lý Mediatek MT6755 Helio P10 với 8 nhân trong đó có 4 nhân xung nhịp 1.8 GHz Cortex-A53 và 4 nhân xung nhịp 1.0 GHz Cortex-A53, GPU đồ họa Mali-T860MP2, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Với cấu hình này thì rõ ràng sẽ chẳng có bất kì tác vụ hay trò chơi nào hiện tại có mặt trên kho ứng dụng CH Play có thể làm khó M3 note.


 

Kết hợp với màn hình lớn, khả năng xử lý mạnh mẽ thì chắc chắn Meizu M3 note sẽ là một chiếc điện thoại giải trí tuyệt vời.

 


4. Cảm biến vân tay siêu nhạy


 

Meizu M3 note được trang bị cảm biến vân tay ngay trên phím Home rất tiện lợi. Dù vẫn phải bật màn hình để sử dụng vân tay nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy vân tay trên M3 note nhận diện rất chính xác và nhanh chóng. Nó đảm bảo cho người dùng việc bảo mật và an toàn dữ liệu rất lớn.

 

 

5. Camera có độ phân giải lớn

Được trang bị camera chính 13MP, có cụm đèn flash 2 tone trợ sáng, công nghệ lấy nét tự động mới PDAF hứa hẹn sẽ cho bạn chụp hình từ M3 note cực kì đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra công nghệ khử nhiễu tiên tiến cũng mang lại cho các bức ảnh chụp từ camera M3 note có độ chi tiết tốt hơn, tự nhiên hơn. Đặc biệt, để thỏa mãn đam mê chụp ảnh di động của nhiều bạn trẻ hiện nay, Meizu có đưa vào chế độ chụp chuyên nghiệp với thời gian phơi sáng ấn tượng lên tới 10s.


 

Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải là 5MP kết hợp cùng bộ ứng dụng làm đẹp của Meizu sẽ đem lại cho các bạn một bức ảnh 'tự sướng' hoàn hảo trước khi chia sẻ lên mạng xã hội với bạn bè.


Trên đây là 5 điểm nổi bật nhất trên Meizu M3 note. Bạn cảm thấy sao về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến của mình và nếu quan tâm đến M3 note đừng quên click đường link cuối bài viết.

 

Hồng Sơn

Nguồn: 5 điểm nổi bật nhất trên Meizu M3 note

TIN LIÊN QUAN

Meizu M3 Note vỏ kim loại cao cấp, RAM 3GB, pin 4.100mAh giảm giá mạnh

Meizu M3 Note có thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối đẹp mắt, hỗ trợ cả cảm biến vân tay thời thượng mới đây đã được giảm giá khá mạnh mẽ, đây đúng là tin vui cho những ai đang chuẩn bị mua mẫu smartphone này.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Meizu M5 Note rò rỉ lộ trình ra mắt trong tháng 12

Hôm nay, các hình ảnh về lộ trình ra mắt sản phẩm của hãng điện thoại Trung Quốc đã cho thấy trong tháng 12 họ sẽ ra mắt Meizu M5 Note.

Meizu M3 Note giảm giá sốc, sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 4 triệu

vừa giảm giá Meizu M3 Note 1,5 triệu đồng, đưa máy xuống phân khúc dưới 4 triệu và còn tặng thêm nhiều khuyến mại hấp dẫn

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Rò rỉ hình ảnh Meizu M5 Note trang bị 2.5 GB RAM

Theo thông tin được rò rỉ trước đó cho biết, Meizu M5 Note sẽ có bộ nhớ RAM 3 GB. Nhưng theo hình ảnh mới nhất được phát hiện trên Weibo thì Meizu...

Meizu M5 Note ra mắt: kim loại, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá rẻ

Meizu M5 Note vừa ra mắt là một chiếc máy có thiết kế kim loại hấp dẫn, cấu hình mạnh với tùy chọn 4GB RAM, pin 4000mAh và mức giá rẻ

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.