Nokia X6 lại cháy hàng chỉ sau vài giây mở bán đợt 2

Có vẻ như Nokia X6 đang rất thu hút các tín đồ công nghệ tại Trung Quốc. Vài ngày trước, chương trình flash sale đầu tiên của Nokia X6 đã cháy hàng sau 10 giây mở bán, còn hôm nay (25/5), cũng không ngoại lệ. 

Được biết, số lượng đơn hàng trong lần đầu tiên là khoảng 700 ngàn chiếc, nhưng như thường lệ, chưa rõ con số thực sự bán ra là bao nhiêu.

Còn trong lần mở bán thứ 2 vào hôm nay (25/5), chưa rõ lượng đơn đặt hàng là bao nhiêu, tuy nhiên các trang bán lẻ đồng loạt thông báo cháy hàng chỉ sau vài giây mở bán.

Với việc Nokia X6 rất được yêu thích tại Trung Quốc thì thời điểm nó lên kệ thị trường quốc tế có thể sẽ lâu hơn.

Dù sao thì việc mở bán lần 3 sẽ tiếp tục vào ngày 30/5 tới đây, và để xem lần này Nokia X6 có cháy hàng như những lần trước không nhé.

Tại Trung Quốc, Nokia X6 có giá 1.299 NDT (khoảng 4.6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 32 GB, phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB sẽ có giá 1.499 NDT (khoảng 5.3 triệu đồng), phiên bản cao cấp nhất với RAM 6 GB + ROM 64 GB sẽ có giá 1.699 NDT (khoảng 6 triệu đồng).

Nguồn gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 6.1 Plus cháy hàng sau 3 phút mở bán

Dường như Nokia 6.1 Plus đang gây sốt tại nhiều thị trường khác nhau. Mới đây, Nokia 6.1 Plus đã cháy hàng sau 3 phút bán ra tại Ấn Độ.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia 6.1 Plus cháy hàng sau vài phút mở bán ở Ấn Độ

Theo đó, trang India Today hôm nay (2/9) đã báo cáo rằng: Lần mở bán đầu tiên của Nokia 6.1 Plus đã không được lâu, khoảng 270 ngàn chiếc Nokia...

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia X6 chứng tỏ sức hấp dẫn khi “cháy hàng” chỉ trong vài giây mở bán lần 2

Đợt mở bán đầu tiên tại Trung Quốc, Nokia X6 đã nhanh chóng bán hết chỉ trong vòng 10 giây. Lần này cũng tương tự, tất cả nhà bán lẻ đều thông báo hết hàng trong thời gian cực ngắn sau khi bắt đầu. Ngày 30 tháng 5 sắp tới, HMD dự kiến sẽ tiếp tục

Đài Loan sẽ là quốc gia đầu tiên (ngoài Trung Quốc) mà Nokia X6 có mặt

Bài đăng trên fanpage cho biết Nokia X6 sẽ chạy Android One và khi tiến ra thị trường quốc tế, nó sẽ có tên gọi Nokia 6.1 Plus. Trước đó cũng có nhiều báo cáo cho rằng Nokia 6.1 Plus sẽ là tên gọi của Nokia X6 khi tiến ra thị trường quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.