Đánh giá thiết kế chiếc smartphone tầm trung Galaxy J6 2018

Chắc là hôm qua các bạn đã được chiêm ngưỡng trọn vẹn chiếc Galaxy J6 2018 phiên bản màu tím mộng mơ rồi phải không? Hôm nay mình sẽ đi vào đánh giá thiết kế của chiếc smartphone tầm trung mới được ra mắt này nhé.

Điều đầu tiên có thể kể tới chính là màn hình của J6 2018 đã được kéo dài ra với tỉ lệ 18.5:9. Tuy nhiên, điểm mình chưa ưng ý chính là các góc màn hình lại vuông vắn chứ không được bo tròn mềm mại, nếu đặt cạnh Galaxy A6 thì chắc mình không thể nhận ra ngay được đâu là A6 hay đâu là J6.

Chiếc màn hình này được Samsung quảng cáo là màn hình vô cực, tuy nhiên thì nó vẫn chưa thể chạm tới ngưỡng vô cực như S8, S9 được. Nó vẫn còn tồn tại hai dải màu đen giống như dòng A8 vậy.

Chính vì mặt trước màn hình gần như chiếm trọn nên cảm biến vân tay đã phải di dời ra phía sau. Nhìn nguyên mặt sau chúng ta có thể thấy thiết kế cụm camera với đèn flash được bố trí rất giống với các thế hệ Galaxy J đời trước. Duy nhất điểm khác biệt là cảm biến vân tay phía dưới camera mà thôi. 

Việc bố trí các phím bấm trên cạnh máy, vị trí cổng sạc, tai nghe vẫn không đổi, tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng. 

Đánh giá thiết kế chiếc smartphone tầm trung Galaxy J6 2018

Quay trở lại phần thiết kế mặt lưng với màu tím mộng mơ. Đây là màu được rât nhiều người yêu thích trên Galaxy S9 thì nay đã được mang xuống tới dòng tầm trung. 

Tuy là không thể đổi màu đẹp đẽ như mặt kính được vì mặt lưng của J6 2018 là kim loại nhưng mà lợi thế của mặt lưng chiếc điện thoại này là ít bám vân tay, cầm nằm mát tay và chắc chắn.

Tòm lại thì Galaxy J6 2018 vẫn mang kiểu dáng thiết kế cũ của dòng Galaxy J và đã được nâng cấp lên màn hình vô cực chiếm trọn mặt trước cộng thêm với cả màu sắc mới là tím mộng mơ rất đẹp.

Mình sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết về chiếc Galaxy J6 này, các bạn nhớ đón đọc nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chiêm ngưỡng thiết kế có 1-0-2 của mẫu smartphone gập Samsung Galaxy Wing

Cách đây ít ngày, đã có một số nguồn tin chỉ ra rằng Samsung đang có kế hoạch cho mẫu smartphone màn hình gập của hãng.

Chiêm ngưỡng bộ concept Samsung Galaxy X tuyệt đẹp

Nhà thiết kế đồ họa Muhsin M.Belaal Auckburaully là một trong số đó. Anh vừa công bố một bộ concept Galaxy X tuyệt đẹp, nổi bật nhờ màn hình vô cực chiếm gần như toàn bộ mặt trước, thậm chí cong tràn ra cả 4 cạnh trông rất ấn tượng. Cảm biến vân

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

Chiêm ngưỡng hình ảnh render chính thức của Galaxy A9 (2018)

Ảnh render chính thức mà trang Mysmartprice có được cho thấy, Galaxy A9 (2018) chắc chắn sở hữu bốn camera ở phía sau với cách bố trí xếp dọc cùng với đèn LED flash, gần đó có cảm biến vân tay.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Chiêm ngưỡng 3 màu sắc của Galaxy Note 7 dưới mọi góc nhìn

Ngắm nhìn bộ ảnh Galaxy Note 7 với cả ba màu sắc: vàng, bạc và xanh lam dưới nhiều góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức