Chiêm ngưỡng concept smartphone BlackBerry màn hình cong tràn viền

Bộ ảnh concept này do nhà thiết kế Gurpreet Singh dày công nghiên cứu và sáng tạo, lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại BlackBerry XL. 

Chiêm ngưỡng concept smartphone BlackBerry màn hình cong tràn viền

Cho tới thời điểm hiện tại thì các sản phẩm điện thoại BlackBerry có màn hình khá nhỏ so với các đối thủ. Concept lần này không đi sau xu hướng hiện nay: một chiếc BlackBerry tràn viền. Tác giả của bộ ảnh gọi đây là “Ultra Infinity Curved Display” - tức màn hình cong tràn viền. Nghe có vẻ “xịn' các bạn nhỉ? 

Màn hình của chiếc BlackBerry XL concept này lấy cảm hứng từ màn hình của Galaxy S8 và S9, với nhiều đường nét chấm phá và viền mỏng hơn nữa. Cạnh bên gần như không còn gì, cạnh trên dưới cũng được tiêu giảm tối đa. Ngoài ra, thân máy cũng vô cùng mỏng, kèm với đó là cụm camera tối giản và thân máy full kim loại cao cấp. 

 
 
 

Chiếc BlackBerry concept này sử dụng tông màu đen - xám kinh điểm. Tuy vậy, các cạnh cong của điện thoại đang bị nhiều người nói là “hơi quá' để có thể hiện thực hoá. Mặt trước sẽ có loa thoại, các cảm biến và camera selfie. 

Các bạn thấy concept BlackBerry XL này có “đã' không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Theo concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Concept BlackBerry: màn hình viền mỏng, cụm camera sử dụng ống kính Sigma

Theo trang Concept-phones, mặc dù BlackBerry và TCL đã cùng nhau tạo ra một vài điện thoại thông minh gần đây, tuy nhiên vẫn chưa có 1 “bom tấn” thực sự nào mang thương hiệu BlackBerry có sức hút đủ lớn để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị

Xuất hiện concept BlackBerry Opus vô cùng thú vị

Mặc dù đây chỉ là một bản concept nhưng có thể thấy nó rất thú vị. Về cơ bản thì đây là một tấm thẻ kỹ thuật số thay cho bảng tên đa phần các công ty hiện tại đang dùng. Bạn có thể đeo ngay trước ngực thay bảng tê. BlackBerry Opus có thể nhận diện

Bất ngờ rò rỉ thông tin BlackBerry Oslo

BlackBerry Oslo có thiết kế và cấu hình tương tự với BlackBerry Passport.

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

BlackBerry Classic ra mắt thị trường với giá $449

Giá của sản phẩm này là 449 USD và các thông tin chính xác về thời gian phát hành sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 12 sắp tới.

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

BlackBerry Mercury được xác nhận ra mắt vào ngày 25/2

Thế giới di động - Sau một thời gian rò rỉ thì mới đây, chính “Dâu đen” đã xác nhận rằng mẫu smartphone bàn phím QWERTY vật lý BlackBerry Mercury sẽ ra mắt vào ngày...

BlackBerry Z3 sẽ được bán tại Indonesia với giá 192 USD

BlackBerry Z3 cuối cùng đã chính thức được ra mắt tại Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.