Những điều bạn cần biết về sát thủ hàng đầu OnePlus 6

Không chỉ có thông số phần cứng hàng đầu hiện nay và giá bán hấp dẫn, OnePlus 6 còn có phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War Edition. 

Những điều bạn cần biết về sát thủ hàng đầu OnePlus 6

OnePlus 6 cuối cùng đã được chính thức công bố. Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về thương hiệu này thì đây là một công ty Trung Quốc bán điện thoại với thông số kỹ thuật cao cấp kèm giá cả phải chăng. Các sản phẩm của OnePlus luôn có tiếng là thiết kế đẹp, chất lượng hoàn thiện ấn tượng, phần mềm Android tinh khiết và thông số kỹ thuật hàng đầu.

OnePlus thiết lập một chu kỳ phát hành điện thoại mới sau mỗi sáu tháng, nhưng họ chỉ bán một chiếc điện thoại tại một thời điểm nhất định. Vì vậy, với việc công bố OnePlus 6, công ty cũng đã chính thức ngừng bán OnePlus 5T. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về “kẻ giết người hàng đầu - flagship killer” mới.

Ấn bản đặc biệt 

OnePlus yêu thích điện thoại phiên bản đặc biệt nên việc đầu tiên khi công bố OnePlus 6 chính là giới thiệu thêm một phiên bản giới hạn Avengers: Infinity War Edition. Ý tưởng này nhằm để kỷ niệm bộ phim bom tấn cùng tên. OnePlus hợp tác với các đối tác của mình bằng cách thêm nhiều hơn các hình nền, hộp đựng đặc biệt, vật liệu cao cấp hơn... Tuy nhiên, nó sẽ không dễ dàng để mua. 

OnePlus 6 Avengers: Infinity War Edition có mặt sau được làm bằng sợi carbon đặc biệt với một biểu tượng OnePlus và Avengers vàng, một thanh trượt vàng ở bên cạnh. Bên trong một hộp kỷ niệm là một ốp lưng đặc biệt cho điện thoại được tạo thành từ hình ảnh mặt nạ mang tính biểu tượng của Iron Man. Ngoài ra, một trong sáu huy hiệu Avengers được đặt ngẫu nhiên trong hộp. Một giải thưởng cũng rất thú vị đang chờ đợi người nào thu thập tất cả sáu huy hiệu này.

Bezel mỏng hơn

Có lẽ sự khác biệt quan trọng nhất giữa OnePlus 6 và phiên bản tiền nhiệm của nó - OnePlus 5T chính là thiết kế. Như xu hướng năm 2018, OnePlus đã mang tới cho flagship mới một màn hình lớn hơn, bezel mỏng hơn ở các cạnh. 

Để tinh giản được các viền bezel, OnePlus đã áp dụng thiết kế sử dụng notch tương tự như iPhone X trên màn hình. Khu vực này sẽ tập trung các cảm biến, camera trước và loa thoại. Nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của notch, bạn sẽ có thể ẩn nó thông qua phần mềm trong một bản cập nhật sau này.

Bạn có thể sử dụng máy ảnh mặt trước để mở khóa điện thoại hoặc bạn có thể chọn cảm biến vân tay ở mặt sau. Mở khóa bằng khuôn mặt không an toàn như Face ID của Apple nhưng vẫn rất tiện lợi để sử dụng trong nhiều trường hợp.

OnePlus 6 đáng tiếc là không có một tiêu chuẩn IP chống nước nào cả. Nhưng nhà sản xuất nói rằng họ sử dụng một 'loại bọt đặc biệt' dưới màn hình và nắp pin ngăn nước xâm nhập vào bên trong của thiết bị. Nó cũng chống thấm nước trong giắc cắm tai nghe và cảm biến dấu vân tay. Nói cách khác, công ty cho biết OnePlus 6 có thể sống sót nếu chẳng may rơi vào nước, nhưng nên tránh tiếp xúc. 

Màn hình AMOLED trên điện thoại có kích thước 6.28 inch, với độ phân giải 2280 x 1080 pixel. Độ phân giải 1080p là phổ biến cho các điện thoại trong khoảng giá này, nhưng hầu hết các điện thoại hàng đầu đều hướng tới ít nhất một màn hình 1440 pixel.

Ở mặt sau của OnePlus 6, bạn sẽ tìm thấy một camera kép cùng với các cảm biến vân tay, đèn flash LED và logo OnePlus. Mọi thứ đều được thiết kế và sắp xếp hợp lý. Ở phía dưới cùng, điện thoại có cổng USB-C, giắc cắm tai nghe và loa ngoài. Điện thoại hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dash Charge của OnePlus.

Thông số kỹ thuật 

Như nhiều sản phẩm khác của hãng, OnePlus 6 tự hào với thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay. Cụ thể, nó sử dụng chip xử lý Snapdragon 845 và RAM lên đến 8GB - mức cao nhất trên các điện thoại hàng đầu hiện nay. Pin 3.300 mAh của OnePlus 6 không phải là lớn nhưng hứa hẹn cung cấp một ngày với trải nghiệm trung bình.

Giống như các điện thoại OnePlus trước đây, OnePlus 6 có phiên bản mới nhất của OxygenOS, hiện đang dựa trên Android 8.1 Oreo. Nói chung, OxygenOS tương tự như Android gốc với một vài tùy chỉnh được thêm vào và tính năng trực quan hơn.

Camera 

Máy ảnh điện thoại thông minh ngày càng trở nên tốt hơn và OnePlus 6 cũng không ngoại lệ. Giống như OnePlus 5T trước đó, nó cũng có hệ thống camera kép gồm cảm biến chính 16 megapixel với ổn định hình ảnh quang học và khẩu độ f / 1.7 kết hợp với cảm biến phụ 20 megapixel có khẩu độ f / 1.7.

Theo OnePlus, máy ảnh sử dụng trí thông minh nhân tạo để có chế độ Portrait Mode tốt hơn. OnePlus 6 có khả năng quay video 4K với tốc độ 60fps và có chế độ Super Slow-mo ghi video 720p ở 240fps hoặc 480fps. Ứng dụng máy ảnh cũng có tính năng chỉnh sửa video mới.

Giá cả và thời gian lên kệ 

Giống như các điện thoại OnePlus trước đây, OnePlus 6 có các thông số kỹ thuật hàng đầu với giá tương đối rẻ. OnePlus 6 có ba màu bao gồm: Mirror Black, Midnight Black và Silk White (giới hạn). Dưới đây là tóm tắt về giá bán cho từng phiên bản:

  • Mirror Black, 6GB RAM, 64GB bộ nhớ: 530 USD
  • Mirror Black, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ: 580 USD
  • Midnight Black, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ: 580 USD
  • Midnight Black, 8GB RAM, 256GB bộ nhớ: 630 USD
  • Silk White, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ: 580 USD

Điện thoại sẽ có sẵn trên trang web OnePlus bắt đầu từ ngày 22 tháng 5. Nếu bạn quan tâm đến phiên bản Silk White giới hạn, bạn sẽ phải chờ đến ngày 5 tháng 6.

HàoPA

Theo digitaltrends

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

Sắp tới OnePlus sẽ ra mắt 2 smartphone

Vào ngày 15 tháng 11 tới đây, OnePlus sẽ cho ra mắt chiếc OnePlus 3T mới của mình, và có thể sắp tới họ còn mang theo một smartphone mới hấp dẫn không kém.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 11 với giá 12.6 triệu đồng

OnePlus 6T sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 6 với nhiều nâng cấp. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này thông qua slogan “Unlock The Speed”.

Xiaomi phát hành teaser về OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition

Trong tuần trước, OnePlus đã xác nhận rằng nó sẽ ra mắt một điện thoại thông minh OnePlus 6 theo chủ đề Avengers đặc biệt. Hôm nay, công ty đã phát hành một teaser mới về nó. Teaser này không chỉ xác nhận tên gọi cụ thể là OnePlus 6 Marvel Avengers

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.