Camera ZenFone 5 đạt 90 điểm DxOMark, vượt mặt HTC U11 và Google Pixel

Khá bất ngờ khi mẫu smartphone tầm trung mới của Asus là ZenFone 5 lại có điểm đánh giá camera từ chuyên trang DxOMark lên tới 90 điểm, qua đó vượt mặt các đối thủ ở phân khúc cao cấp như HTC U11 hay Google Pixel. 

Camera ZenFone 5 đạt 90 điểm DxOMark, vượt mặt HTC U11 và Google Pixel

Cụ thể, theo điểm đánh giá từ DxO Labs - công ty sở hữu chuyên trang đánh giá camera DxOMark thì ZenFone 5 ghi nhận mức điểm về khả năng chụp ảnh lên tới 93 điểm, trong khi khả năng quay video của máy đạt 86 điểm. Tổng điểm cuối cùng là 90 điểm.

Đáng chú ý, điểm chụp ảnh của ZenFone 5 thậm chí còn cao hơn cả các siêu phẩm năm ngoái như Google Pixel hay HTC U11 khi cả hai model này chỉ đạt 90 điểm ở phần chụp hình trong bài đánh giá camera của DxOMark. 

DxOMark cũng tiết lộ, camera của ZenFone 5 có chất lượng ảnh đủ sáng rất tốt với độ chi tiết và sắc nét cao. Chất lượng hình ảnh tổng thể trong điều kiện ánh sáng đầy đủ có thể so sánh với các mẫu điện thoại cao cấp hơn. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu thì ảnh chụp từ mẫu di động mới của Asus bắt đầu xuất hiện nhiễu hạt và độ chi tiết giảm đi đáng kể. Bù lại thì khả năng lấy nét của máy khá nhanh và chính xác trong hầu hết các điều kiện ánh sáng.

Về khả năng quay video, camera ZenFone 5 hoạt động không thực sự tốt khi có chi tiết khá thấp. Tuy nhiên, so với các đối thủ cùng phân khúc thì máy vẫn gây được ấn tượng nhờ có chống rung tốt và khả năng cân bằng trắng chính xác trong hầu hết các điều kiện (kể cả ánh sáng trong nhà).

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

Google Pixel 5 gây thất vọng khi chỉ đứng vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng camera của DxOMark

Google đã ra mắt Pixel 5 vào tháng trước. Đúng một tháng sau, chuyên trang đánh giá camera DxOMark đã chia sẻ bài đánh giá máy ảnh của điện thoại này.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018

Có thể nói năm 2018 là năm đại thành công đối với smartphone trang bị 2 và 3 camera. Hầu hết những chiếc smartphone dẫn đầu trong danh sách của DxOMark đều sở hữu từ 2 camera trở lên, những tưởng iPhone Xs Max xếp đầu bảng…những không phải, mời các

iPhone 8, 8 Plus chụp ảnh tốt nhất thế giới

Theo đánh giá của DxOMark, 2 smartphone này lần lượt ghi 92 và 94 điểm, bỏ xa model xếp số một trước đó là HTC U11 với 90 điểm.

iPhone Xr đạt 101 điểm DxOMark qua các bài kiểm tra

Trong bài đánh giá mới nhất, DxOMark đã thử nghiệm chi tiết camera của iPhone Xr, nó ghi được 103 điểm chụp ảnh và 96 điểm cho quay video, tổng thể đạt 101 điểm.

DxOMark: iPhone 8 Plus và iPhone 8 có camera nhất nhì thế giới

HTC 11 và Google Pixel đã không thể tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng về camera phone khi bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra mắt. Mới đây, chuyên...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Những điều cần biết khi sử dụng Sarahah

Sarahah về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nặc danh, tuy nhiên chính vì điều này nó có thể gây ra một số vấn đề.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.