iPhone X phiên bản "năng lượng mặt trời" với giá 102 triệu đồng

Vừa qua, công ty chuyên sản xuất phụ kiện của Nga là Caviar đã bắt đầu mở bán phiên bản iPhone X 'năng lượng mặt trời' với giá thành vào khoảng 4,5000 USD (khoảng 102 triệu VNĐ).

Phiên bản iPhone X Tesla chỉ là một bộ ốp lưng khá dày được gắn trực tiếp vào điện thoại, với một tấm sạc năng lượng mặt trời ở phía lưng, cung cấp một loại pin dự phòng. Công ty Caviar cũng đã xác nhận rằng bộ phụ kiện này đạt tiêu chuẩn IP67 về kháng nước và bụi bẩn. Sản phẩm này không liên quan trực tiếp gì đến hãng Tesla cả.

Chiếc ốp lưng iPhone X Tesla đầu tay do Caviar sản xuất đã được khắc dòng chữ 'Made on Earth by Humans', nhằm mục đích tưởng niệm khoảnh khắc Elon Musk đã gửi một chiếc Tesla Roadster vào không gian thông qua lần phóng tên lửa SpaceX Falcon Heavy vào tháng 2 vừa qua. Mỗi sản phẩm đều được đính kèm với số mã sản phẩm, và theo lời của Caviar, họ chỉ sản xuất tổng cộng 999 sản phẩm mà thôi và chiếc đầu tiên sẽ gửi tặng cho Elon Musk.

Với số tiền 4,555 USD (khoảng 103.5 triệu VNĐ), người dùng sẽ có thể sở hữu một chiếc iPhone X Tesla với dung lượng 64GB (bao gồm cả điện thoại lẫn ốp lưng), và với 4,805 USD (khoảng 109.2 triệu VNĐ), bạn sẽ nhận được phiên bản 256GB.

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh iPhone X với bộ sạc năng lượng mặt trời giá 4,400 USD

Vài tháng trước, những chiếc iPhone X với bộ sạc năng lượng mặt trời tích hợp đã được công bố. Nó có thiết kế độc đáo và thẻ giá không hề rẻ lên tới 4.400 USD.

Caviar ra mắt iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng

Caviar cũng chính là tác giả của iPhone X bản phủ đá thiên thạch và phiên bản iPhone X với bảng pin năng lượng mặt trời gắn đằng sau máy. Cách đây 2 năm, Caviar cũng đã từng sản xuất mẫu iPhone 6s phiên bản tổng thống Putin mạ vàng với giá bán tận

Đây là chiếc AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá trên trời, tận 2,5 tỉ đồng, có ai mua không?

Caviar cho biết họ sẽ tung biến thể “Pure Gold” của AirPods Max mà Apple vừa công bố. Phiên bản AirPods xa xỉ này có giá bán cực kỳ đắt đỏ, lên đến $108.000 ( 2,5 tỉ đồng), cao hơn nhiều so với giá $549 (12.7 triệu đồng) của tai nghe gốc. Caviar là

Ngắm iPhone XS Max với phần mặt lưng được làm bằng vàng nguyên chất

Chưa hết, công ty Caviar còn tung ra một phiên bản iPhone XS Max iPhone XS Max màu đen được đính bằng 400 viên kim cương, có giá 9.890 USD (khoảng 230 triệu đồng) và một phiên bản mạ vàng khác có giá thấp hơn dưới 6.000 USD (khoảng 139 triệu

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

Chiếc Galaxy S7 phiên bản “Putin” có giá ngang ngửa 1 chiếc xe hơi

Fan hâm mộ của Samsung yêu quý Tổng thống Nga Vladimir Putin tới đây sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại trong mơ của mình, nếu họ chịu chi số tiền tương đương...

Ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của iPhone 6s phiên bản Pokemon Edition

Hôm nay, Caviar đã công bố iPhone 6s phiên bản Pokemon Go và như tên gọi cho thấy, nó nhắm vào những ai đang yêu thích tựa game đình đám này.

Chiêm ngưỡng iPhone XS phiên bản mặt lưng đồng hồ Skeleton, giá từ 6,000 USD

Được biết, sau khi qua tay những nghệ nhân của Caviar, mặt trước của những chiếc iPhone này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, mặt sau tích hợp đồng hồ skeleton cũng như các khối kim loại được chạm trổ cực kỳ ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.