Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ phiên bản màu "Ánh vàng bình minh"

Samsung vừa ra mắt Galaxy S9 Burgundy Red (Đỏ Rượu Vang) tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc, và giờ đây là thêm một lựa chọn màu sắc khác cũng nổi bật không kém chính là Sunrise Gold (Ánh Vàng Bình Minh).

Theo thông tin được biết, phiên bản màu đỏ sẽ được bán tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc vào cuối tháng này. Còn đối với phiên bản màu gold thì sẽ có mặt trên thị trường kể từ tháng 6 ở một vài khu vực nhất định, bao gồm Úc, Chi-lê, Đức, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mê-xi-cô, Tây Ban Nha, các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và Việt Nam.

Ngoài việc thay đổi màu sắc thì các thông số cấu hình hầu như không có gì thay đổi, với màn hình vô cực Super AMOLED 5.8'' và 6.2'', độ phân giải WQHD+ (2960 x 1440 pixels). Bộ vi xử lý là Exynos 9810, tuy nhiên ở một vài khu vực, bao gốc Trung Quốc và Mê-xi-cô, Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ được sử dụng chip Snapdragon 845.

Phần camera sau của Samsung Galaxy S9 vẫn là bộ cảm biến 12 MP với khẩu độ dao động từ f/1.5 đến f/2.4, kèm theo đó là công nghệ lấy nét pha kéo Dual Pixel PDAF. Đối với phiên bản Plus sẽ có thêm một camera phụ 12 MP với ống tele 2x.

Burgundy Red và Sunrise Gold là 2 phiên bản màu sắc vừa được bổ sung vào bộ sưu tập các phiên bản màu khác của Samsung, bao gồm Midnight Black, Titanium Gray, Coral Blue và Lilac Purple. Mức giá của những phiên bản này được dự đoán là vẫn được giữ nguyên so với phiên bản gốc.

Nguồn: GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 có thêm màu đỏ rượu vang, bán ra tại Hàn Quốc từ hôm nay

Màu mới của S8 có tên Burgundy Red, tức là đỏ rượu vang. Màu đỏ này có tone đậm và trầm hơn là đỏ tươi, trong khi mặt trước của máy vẫn là màu đen. Galaxy S8 màu Burgundy Red sẽ được bán ra tại Hàn Quốc và sau đó là các thị trường khác.

Samsung chính thức tung thêm màu Sunrise Gold cho Galaxy S9/S9+

Phiên bản Sunrise Gold của Galaxy S9/S9+ là thiết bị đầu tiên của Samsung có vân bóng satin bao phủ. Nhờ vậy, nó sẽ trở nên nổi bật hơn khi ánh sáng chiếu vào.

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S Gold Edition: RAM 8 GB, SSD 256 GB

Theo đó nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định “thức tỉnh” Galaxy TabPro S bằng việc trình làng phiên bản mới có tên gọi Galaxy TabPro S Gold Edition với những nâng cấp về...

Cận cảnh phiên bản Galaxy S9+ màu Vàng Hoàng Kim rất đẹp tại Việt Nam

So với các phiên bản màu xanh san hô, đen huyền bí và tím lilac được ra mắt hồi đầu năm thì phiên bản vàng hoàng kim không có khác biệt về cấu hình cũng như các phụ kiện đi kèm, ngoại trừ một lựa chọn bộ nhớ lưu trữ 128GB và có mức giá 24.5 triệu.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung bổ sung phiên bản màu Vàng Hoàng Kim (Sunrise Gold) cho Galaxy S9+

Giải thích thêm cho mục đích giới thiệu phiên bản màu mới, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động - Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Mỗi cá thể đều sở hữu những tính cách riêng, trong đó

Đập hộp Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam

Không lâu sau khi bán ra tại thị trường Hàn Quốc, mẫu Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng hồng đã được một đại lý ở TP Hồ Chí Minh xách tay về nước.

Trên tay Samsung Galaxy S8 Burgundy Red "đỏ mùa thu" nhẹ nhàng, thanh lịch

Sau 5 màu sắc được giới thiệu từ khi ra mắt, Samsung tiếp tục có thêm một tùy chọn khác cho Galaxy S8 là Burgundy Red, tức 'đỏ mùa thu'. Màu đỏ trên flagship của OEM Hàn Quốc khác hoàn toàn so với những gì có định nghĩa tương tự trên iPhone 7 Plus,

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.