Top 10 smartphone bán chạy nhất FPT Shop tháng 6/2016

Nhìn vào danh sách 10 smartphone bán chạy nhất tháng 6/2016 thì đa phần là các smartphone của Samsung, OPPO và Apple.


 

Có một điều dễ thấy trong một 2 năm trở lại đây đó là trên các bảng xếp hạng những smartphone bán chạy tại Việt Nam thì luôn xuất hiện những cái tên từ Samsung hay OPPO. Không quá khó hiểu bởi Samsung là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới còn OPPO đã có chiến lược bán hàng khôn ngoan ở thị trường nước ta.

Dưới đây là danh sách 10 smartphone chính hãng bán chạy nhất tháng 6/2016 được tổng hợp từ hệ thống bán hàng của .

 


1. OPPO F1

Với mức giá bán hợp lý cùng thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và các tính năng chụp ảnh ấn tượng đã nhanh chóng giúp OPPO F1 vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 6. Đây cũng là smartphone rất được các bạn học sinh, sinh viên chọn mua hiện nay.


 

OPPO F1 sở hữu màn hình IPS LCD 5.0 inch với độ phân giải 1280x720 pixels, chip xử lý 8 nhân Snapdragon 616, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro-SD. Máy được trang bị 2 camera trước / sau với độ phân giải là 8MP / 13MP đi kèm là viên pin dung lượng 2500 mAh và cài sẵn Android 5.1.

 

 

2. OPPO Neo 7

Không có thiết kế kim loại nguyên khối như người anh em F1 nhưng OPPO Neo 7 vẫn chiếm được cảm tình của người dùng khi đứng vị trí thứ 2 nhờ giá bán khá thấp nhờ có ngoại hình đẹp mắt và cấu hình ổn so với các smartphone khác.


 

OPPO Neo 7 sở hữu màn hình IPS LCD 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixels, chip xử lý 4 nhân Mediatek MT6582, 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm. Máy có 2 camera 8MP / 5MP, pin 2.420 mAh và chạy sẵn Android 5.1 Lollipop.

 

 

3. Samsung Galaxy J5 2016

Đứng ở vị trí thứ 3, Galaxy J5 2016 là một smartphone giá rẻ được Samsung xây dựng nâng cao khả năng chụp ảnh tự sướng khi sở hữu cụm camera phía trước có thêm flash trợ sáng. 


 

Galaxy J5 2016 sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải HD, chip xử lý 4 nhân     Quad-core 1.2 GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ. Máy được trang bị camera chính 13MP trong khi camera phụ là 5MP có Flash trợ sáng. Galaxy J5 2016 chạy sẵn Android 6.0 đi kèm là viên pin 3100 mAh.

 


4. iPhone 5s 16GB

Với việc được giảm giá khá nhiều, iPhone 5s 16 - điện thoại cao cấp của 2 năm trước vẫn trở thành một trong những smartphone bán chạy nhất tháng 6 khi xếp thứ 4. Đây là sản phẩm đầu tiên trong danh sách có trang bị cảm biến vân tay cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.


 

iPhone 5s sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải là 640 x 1136 pixels, chip xử lý 2 nhân Apple A7, 1GB vaf 16GB bộ nhớ trong. Bộ đôi camera mà Apple trang bị có độ phân giải là 8MP / 1.2MP. Ngoài ra, máy chạy sẵn iOS 9, pin 1560 mAh.

 

 

5. Coolpad SKY 3

Sở hữu ngoại hình bắt cùng camera trước có độ phân giải lớn và giá thành phải chăng, Coolpad SKY 3 dễ dàng nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Băng chứng rằng smartphone mới ra mắt của Coolpad đã đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng tháng trước. 


 

Coolpad SKY 3 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixels, chip 4 nhân MediaTek MTK6735 với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Coolpad cũng trang bị cho máy 2 camera cho cùng độ phân giải là 8MP. Điện thoại sẽ chạy sẵn Android 6.0 và có pin dung lượng 2.500 mAh.


5 smartphone tiếp theo được người dùng lựa chọn mua nhiều nhất tháng 6.2016 bao gồm smartphone mới Sony Xperia XA với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng cấu hình mạnh, 2 smartphone của Samsung là Galaxy J7 2016 và Galaxy J3. Đứng ở vị trí thứ 9 là một đại diện của OPPO chiếc Neo 5 16Gb giá rẻ còn ở chót bảng xếp hạng 10 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple hiện nay iPhone 6s Plus.

Nếu bạn yêu thích bất kì sản phẩm nào trên đây có thể truy cập ngay đường link dưới bài viết.

TOP 10 smartphone bán chạy nhất tháng 6.2016

Hồng Sơn

Nguồn: Top 10 smartphone bán chạy nhất FPT Shop tháng 6/2016

TIN LIÊN QUAN

Apple, Samsung và OPPO chiếm trọn top 10 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Trong danh sách top 10 những mẫu smartphone bán chạy nhất tuần qua tại Thế giới di động, mình thấy rằng 3 nhà sản xuất gồm Apple, Samsung và OPPO...

5 smartphone bán chạy nhất FPT Shop trong tháng 7

5 smartphone bán chạy nhất trong tháng 7 vẫn là những cái tên thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ, đặc biệt có sự góp mặt của một sản phẩm mới từ Sony

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

10 sản phẩm smartphone bán chạy nhất tháng 9/2016 vừa qua

Danh sách 10 smartphone bán chạy nhất tháng 9 vừa qua tại và một vài hệ thống bán lẻ khác chứng kiến sự thống trị của Samsung, OPPO và Apple

OPPO là nhà sản xuất smartphone mạnh nhất Trung Quốc, OPPO F1 Plus vượt mặt iPhone 6s

OPPO đang vững bước ở vị trí nhà sản xuất smartphone số một Trung Quốc, trong khi đó Apple và Samsung gặp khó ở thị trường đông dân nhất thế giới

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO Watch lên kệ tại FPT Shop, giá từ 5.99 triệu

Hôm nay (31/10), OPPO Watch chính thức lên kệ tại với 2 phiên bản 41mm và 46mm lần lượt cùng giá bán 5.99 triệu và 7.99 triệu.

5 smartphone bán chạy nhất FPT Shop trong tháng 8

Trong bài viết sẽ là danh sách 5 smartphone bán chạy nhất trong tháng 8 vừa qua tại . Hầu hết đều là sản phẩm tầm trung đến từ các thương hiệu lớn.

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè