Mobiistar E Selfie : Smartphone màn hình lớn, pin trâu và nhiều điều thú vị khác

Trong một “rừng” smartphone hiện nay để lựa chọn một smartphone mà mình yêu thích là điều khá khó khăn. Mobiistar E Selfie chính là chiếc smartphone dành cho những bạn thích màn hình kích thước lớn, pin trâu,… xem thêm nhiều điểm đáng mua khác qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Thiết kế cứng cáp và bền

Không quá cầu kỳ, không quá sặc sỡ nhưng vẫn là một chiếc smartphone có thiết kế an toàn, cầm rất chắc tay, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa có phun sơn nhám giả kim, kết hợp với các viền camera, flash, cảm biến vân tay cũng như dải anten được phủ bằng màu vàng đồng trông rất sang trọng.

2. Màn hình lớn tràn viền, tỉ lệ 18:9

Với kích thước lên tới 6 inch, độ phân giải HD+ Mobiistar E Selfie sẽ rất thích hợp cho những bạn yêu thích màn hình lớn, để chơi game hay xem phim, lướt web thoải mái.

Ngoài ra, tỉ lệ 18:9 theo xu hướng vô cực cùng màn hình cong 2.5D mang lại trải nghiệm không gian rộng rãi, nhưng cảm giác cầm vẫn gọn gàng.

3. Camera trước, sau 13MP: Selfie đẹp

Vì tên gọi của máy là E-Selfie nên máy sẽ tập trung vào khả năng selfie, khi thiết bị sử dụng camera chính 13 MP selfie hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp. Đáng chú ý hơn, E-selfie được trang bị thêm 7 chế độ làm đẹp tự chỉnh như xóa quầng thâm mắt, tạo khối, da mịn, làm trắng, mắt to, mặt Vline,…

4. Pin khỏe

Điểm đáng mua tiếp theo của chiếc smartphone này là thời lượng pin, E-Selfie được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 3.900 mAh, cho phép bạn thoải mái sử dụng liên tục trong 2 ngày.

5. Giá rẻ

Lý do cuối cùng này sẽ khiến nhiều bạn cảm thấy hài lòng hơn với chiếc Mobiistar E-Selfie, vì hiện chiếc máy được bán với giá chính hãng là 2.990 triệu đồng. Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại cung cấp tương đối đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng Việt Nam bây giờ. 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Mobiistar E Selfie: 6 inch, camera selfie 13 MP và giá chỉ 3 triệu đồng

Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy bao gồm: Sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng, miếng dán màn hình, que chọc sim và sách hướng dẫn. Có thể thấy Mobiistar cũng khá chu đáo khi tặng kèm luôn cả một miếng dán màn hình.

Mobiistar C1 Shine, smartphone chuyên selfie ra mắt ở Ấn Độ

Mobiistar đã ra mắt smartphone chuyên selfie với tên gọi C1 Shine ở Ấn Độ. Mặc dù có thiết kế thời trang nhưng giá bán của máy chỉ 6.100 INR...

Đập hộp và khám phá những điểm thú vị của Mobiistar E-Selfie

Hộp của máy có kích thước hơi lớn. Chỉ có điều là vỏ hộp là chiếc máy màu vàng đồng nhưng khi mở hộp thì mình lại nhận được chiếc máy màu đen.

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar E Selfie: Màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, camera selfie 13MP, giá 3 triệu

Mặc dù được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, smartphone mới của mobiistar lại gây ấn tượng đầu tiên với màn hình 18:9 rộng 6 inch, vốn đang là xu hướng của năm 2018. Dù màn hình rộng đến 6 inch mang trải nghiệm

Mobiistar E-Selfie ra mắt: Màn hình tràn viền, camera selfie 13 MP, giá chỉ 3 triệu

Mới đây, Mobiistar đã tung ra một sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam mang tên gọi E-Selfie. Điểm nhấn của thiết bị này mang lại chính là màn...

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày nên trông chưa đẹp lắm so với

Smartphone mới của Mobiistar sẽ có đến 4 camera?

Trong lúc Apple tung iPhone mới, Samsung ra mắt Galaxy Note 8 tại Việt Nam thì Mobiistar đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện thường niên TECH FORUM 2017. Và khả năng là họ sẽ tung ra smartphone có đến 4 camera, hơn cả iPhone X và Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.