Đập hộp và khám phá những điểm thú vị của Mobiistar E-Selfie

Mới đây, Mobiistar đã cho ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ mang tên E-Selfie. Đúng như tên gọi của mình, smartphone này sở hữu camera trước với độ phân giải 13MP và cũng được trang bị màn hình tràn viền 6 inch tỉ lệ 18:9.

Hộp của máy có kích thước hơi lớn. Chỉ có điều là vỏ hộp là chiếc máy màu vàng đồng nhưng khi mở hộp thì mình lại nhận được chiếc máy màu đen.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy bao gồm: Sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng, miếng dán màn hình, que chọc sim và sách hướng dẫn. Mình cũng thấy Mobiistar cũng khá chu đáo khi tặng kèm luôn cả một miếng dán màn hình.

Cảm nhận của mình khi cầm trên tay E-Selfie chính là máy hơi nặng và cho cảm giác đầm tay. 

Mặt trước máy chính là màn hình tràn viền 6 inch với tỉ lệ 18:9 và độ phân giải HD+. Tuy nhiên thì cạnh trên và dưới có trông có vẻ hơi dày, cảm giác không giống như hình quảng cáo cho lắm.

Mặt lưng máy sử dụng chất liệu nhựa, kết hợp với các viền camera, flash, cảm biến vân tay cũng như dải anten được phù bằng màu vàng đồng trông rất sang trọng. 

Cạnh trái máy chỉ có khe cắm sim, trong khi đó cạnh phải là 3 phím vật lý là phím nguồn, tăng, giảm âm lượng với vân đồng tâm trông khá giống trên các dòng Zenfone.

Đỉnh máy đặt cổng tai nghe 3.5mm và cổng sạc micro USB.

Đáy máy là loa ngoài được đặt lệch về bên phải.

Camera trước của E-Selfie có độ phân giải 13MP. Theo xu hướng hiện tại, sẽ tốt hơn nếu Mobiistar trang bị thêm một đèn flash phía trước cho chiếc smartphone này.

Camera sau của máy cũng có độ phân giải là 13MP kèm theo đó là đèn flash hai tông màu.

Điểm qua một chút về cấu hình thì Mobiistar E-Selfie chạy Android 7.1.1 sử dụng CPU MediaTek, RAM 2GB, ROM 16GB và viên pin dung lượng 3900 mAh.

Còn các bạn nghĩ sao về chiếc smartphone này? Hãy cùng bình luận ngay phía dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Mobiistar E Selfie: 6 inch, camera selfie 13 MP và giá chỉ 3 triệu đồng

Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy bao gồm: Sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng, miếng dán màn hình, que chọc sim và sách hướng dẫn. Có thể thấy Mobiistar cũng khá chu đáo khi tặng kèm luôn cả một miếng dán màn hình.

Mobiistar E Selfie: Màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, camera selfie 13MP, giá 3 triệu

Mặc dù được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, smartphone mới của mobiistar lại gây ấn tượng đầu tiên với màn hình 18:9 rộng 6 inch, vốn đang là xu hướng của năm 2018. Dù màn hình rộng đến 6 inch mang trải nghiệm

Mobiistar E-Selfie ra mắt: Màn hình tràn viền, camera selfie 13 MP, giá chỉ 3 triệu

Mới đây, Mobiistar đã tung ra một sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam mang tên gọi E-Selfie. Điểm nhấn của thiết bị này mang lại chính là màn...

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar hé lộ thiết bị sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một thiết bị sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar E Selfie : Smartphone màn hình lớn, pin trâu và nhiều điều thú vị khác

Không quá cầu kỳ, không quá sặc sỡ nhưng vẫn là một chiếc smartphone có thiết kế an toàn, cầm rất chắc tay, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Mobiistar C1 Shine, smartphone chuyên selfie ra mắt ở Ấn Độ

Mobiistar đã ra mắt smartphone chuyên selfie với tên gọi C1 Shine ở Ấn Độ. Mặc dù có thiết kế thời trang nhưng giá bán của máy chỉ 6.100 INR...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Bí kíp tăng thời lượng pin cho laptop

Nếu pin laptop của bạn nhanh hết bạn nên thử các cách sau.

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và