Xiaomi Mi 7 lộ diện hình ảnh notch tương tự như iPhone X

Tất cả chúng tôi đang chờ đợi Xiaomi Mi 7 xuất hiện. Các hình ảnh mới cho thấy điện thoại đến với notch tương tự như iPhone X. 

Xiaomi Mi 7 lộ diện hình ảnh notch tương tự như iPhone X

Xiaomi là một trong những nhà sản xuất hay mang tới cho thị trường những bất ngờ lớn. Chính vì thế mà các điện thoại của họ thường có được nhiều sự chú ý từ phía người yêu công nghệ, và Mi 7 cũng không phải ngoại lệ. Như thường lệ, Xiaomi sẽ dùng những phần cứng tốt nhất cho chiếc điện thoại hàng đầu này. Trên thực tế, người ta lại băn khoăn nhiều hơn về thiết kế của Mi 7 bởi vì năm 2018 có rất nhiều xu hướng thiết kế được áp dụng cho smartphone.

Một trong những bức ảnh mới nhất rò rỉ được cho là Xiaomi Mi 7 đã chỉ ra rằng OEM Trung Quốc có thể đã quyết định lựa chọn hướng thiết kế tương tự iPhone X. Ảnh chụp lại từ website bán hàng trực tuyến cho thấy điện thoại đến với một thiết kế tràn viền và notch chữ U cắt vào bên trong màn hình. Nếu chính xác thì rõ ràng Xiaomi Mi 7 sẽ là điện thoại đầu tiên dòng Mi cao cấp có màn hình đi theo xu hướng mới. Bên cạnh đó, cụm camera của smartphone cũng được định hướng theo chiều dọc, nằm sát về bên mép trái. 

Một trong những concept đẹp mắt của Xiaomi Mi 7

Như vậy sau LG, Huawei hoặc ASUS thì Xiaomi có thể sẽ sớm gia nhập thiết kế notch trên màn hình điện thoại thông minh. Với notch, các nhà sản xuất có thể tận dụng mép màn hình thừa để hiển thị thông báo và đưa giới hạn hiển thị lên mức cao hơn trước đây.

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi Today đã chia sẻ rằng Xiaomi Mi 7 sử dụng chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcom kèm với 6GB RAM. Nó sẽ có các phiên bản bộ nhớ RAM lớn hơn với giá bán cao hơn.

Ngọc Bình

Theo andro4all

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện loạt hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi 6 ngoài đời thực

Như hình ảnh bên dưới cho thấy Redmi 6 có thiết kế màn hình notch nhưng viền màn hình tứ phía vẫn còn khá dày, nhất là viền dưới. Trong khi đó, camera selfie, cảm biến và loa thoại đều nằm bên trong phần notch.

Rò rỉ hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Xiaomi Mi 8

Như ảnh thực tế rò rỉ trong bài cho thấy chiếc smartphone trên tay người dùng được cho là Xiaomi Mi 8 có thiết kế màn hình notch cùng các phần viền được chế tác rất mỏng, giống như nhiều smartphone ra mắt gần đây với tỉ lệ màn hình cao từ 90% so

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ có giá khoảng 635 USD

Sự xuất hiện của Mi Mix 2S có vẻ là sắp xảy ra vì các nhà sản xuất Trung Quốc đã cắt giảm giá của Mi Mix 2 khoảng 800 nhân dân tệ (~ 127 USD). Ở Trung Quốc, phiên bản gốm của Xiaomi Mi Mix 2 cũng tương tự như phiên bản tiêu chuẩn.

Lộ diện hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 8 thực tế

Như các bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh, màn hình phía trước của Xiaomi Mi 8 là gần như giống hệt với iPhone X với một notch khá lớn ở trên và không có bezel ở các viền xung quanh. Thậm chí, Xiaomi còn loại bỏ hẳn bezel ở bên viền dưới của màn

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 không có notch, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Trái ngược với các báo cáo trước đó, poster mới đây cho thấy Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 nhưng không đi kèm với thiết kế notch. Chưa hết, viền màn hình tứ phía có vẻ khá dày.

Xuất hiện hộp đựng Xiaomi Mi 8 in hình ảnh thiết kế với notch tai thỏ, camera kép

Chỉ ít ngày nữa thôi, vào ngày 31/5 tới đây, Xiaomi Mi 8 sẽ trình làng và liên tiếp nhiều thông tin, hình ảnh của máy đã bị rò rỉ. Nhìn chung, thiết kế của Mi 8 khá giống với iPhone X đó là notch tai thỏ viền cạnh trên, trong khi viền các cạnh còn

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.