Những smartphone dù đã 2 năm tuổi nhưng vẫn được ưa chuộng

Công nghệ phát triển như vũ bão, smartphone thay đổi đến chóng mặt vì thế mỗi mẫu điện thoại thường chỉ có vòng đời dưới 1 năm là không còn được quan tâm và ngừng sản xuất, tuy nhiên những sản phẩm dưới đây lại ngoại lệ, mặc dù đã 2 năm tuổi nhưng vẫn được ưa chuộng.

1. iPhone 6 32GB

Chính xác thì phiên bản iPhone 6 32GB mới ra mắt hồi 2017 nhưng cũng chỉ là một phiên bản bổ sung dung lượng bộ nhớ mà thôi. Còn bản chất vẫn là chiếc iPhone 6 của 2015 đã gần 3 năm tuổi. Và tất nhiên việc Apple làm mới nó vào 2017 là có lý do, sức hút của chiếc iPhone này vẫn rất lớn. 

Những smartphone dù đã 2 năm tuổi nhưng vẫn được ưa chuộng

Đặc biệt là khi mức giá hiện tại chỉ còn 7 triệu đồng sản phẩm càng trở nên hấp dẫn. Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng iPhone 6 vẫn sở hữu thiết kế khá giống với iPhone 8 hiện tại chỉ khác ở chất liệu mặt lưng, hệ điều hành iOS ổn định và vẫn được hỗ trợ cập nhật ít nhất là đến iOS 12. iPhone 6 còn có kích thước gọn gàng hơn phần lớn những máy Android cùng tầm giá, là lựa chọn yêu thích của nhiều người.

2. iPhone 6s Plus 32GB

Ra mắt vào 2016 iPhone 6s Plus được nâng cấp mạnh về cấu hình với CPU Apple A9, đặc biệt là dung lượng RAM tăng lên 2GB nên hiện nay vẫn chạy mượt mà hầu hết các tác vụ. Camera chính của máy cũng được nâng lên 12MP thay vì 8MP như iPhone 6 cho chất lượng hình ảnh cao hơn. 

Và tất nhiên với cấu hình tốt như vậy Apple sẽ còn hỗ trợ cập nhật phần mềm thêm vài năm nữa, trong khi đó ngay cả những chiếc điện thoại Android mới ra mắt cũng chưa dám chắc sẽ được cập nhật phần mềm sau 2 - 3 năm. Tất nhiên yếu tố thu hút người dùng nhất vẫn phải kể đến là thương hiệu Apple rất được ưa chuộng nên hiện nay nhu cầu sở hữu iPhone 6s Plus chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

3. Galaxy J7 Prime

Có thể nói đây là một huyền thoại tầm trung của Samsung khi mà sản phẩm được ra mắt từ tháng 9/2016 nhưng vẫn giữ vững vị trí đầu bảng smartphone bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhiều tháng sau đó. Galaxy J7 Prime cũng từng tạo ra những kỷ lục bán hàng chưa từng có, chỉ sau một tháng ra mắt Samsung đã bán được hơn 200.000 máy. 

Để đạt được thành công vang dội đó chắc chắn đây phải là một sản phẩm đủ sức hấp dẫn như cấu hình ổn định với con chip Exynos 7870 vẫn còn được sử dụng trên Galaxy A6 vừa ra mắt, 3GB RAM, camera trước và sau đều có khẩu độ f/1.9 cũng như thiết kế bắt mắt. Đặc biệt hiện tại mức giá của máy đã được giảm chỉ còn 4,99 triệu đồng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

4. OPPO A37 (Neo 9)

Yếu tố khiến cho OPPO A37 vẫn hấp dẫn trong mắt người dùng sau gần 2 năm ra mắt chính là mức giá rất tốt. Đây là sản phẩm có giá bán thấp nhất trong gia đình smartphone của OPPO. Cấu hình của máy không mạnh nhưng vẫn đủ đáp ứng những nhu cầu sử dụng như lướt web, xem video, chơi các tựa game vừa phải. Và mặc dù camera trước chỉ 5MP nhưng chất lượng hình ảnh selfie vẫn thuộc hàng “ảo diệu” nhất phân khúc. 

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 32GB giá chỉ khoảng 7 triệu đồng

Mua được iPhone 6 32GB giá tầm 7 triệu, ngang với smartphone Android tầm trung thì phải nói là quá tốt. Về cấu hình, iPhone 6 được trang bị màn...

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

Apple thêm iPhone 6 2014 vào danh sách lỗi thời

Apple đã cập nhật danh sách Sản phẩm lỗi thời để bao gồm iPhone 6, vì đã hơn 5 năm kể từ khi thiết bị này được phát hành.

iPhone 6s 32GB giảm giá kịch sàn tại Thế Giới Di Động

Mới đây, iPhone 6s 32GB được giảm giá cực hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức giảm giá được đề...

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

iPhone 6s, iPhone 6s Plus 32GB chính thức lên kệ

Mới đây, bộ đôi smartphone iPhone 6s, iPhone 6s Plus phiên bản bộ nhớ trong 32 GB cũng đã chính thức lên kệ Thế giới di động.

Nên mua iPhone 7 Plus 32GB hay iPhone 6s Plus 64GB?

iPhone 7 Plus 32 GB có giá 22.29 triệu đồng, phiên bản iPhone 6s Plus 64 GB có giá 22.99 triệu đồng, gần tương đương với nhau vậy bạn sẽ chọn sản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018

Khi chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018 (không có sự hỗ trợ của nút Home vật lý), các bạn thực hiện nhấn tổ hợp phím Sleep/Wake button (cách gọi cũ là nút nguồn) + Volume Up (nút tăng âm lượng) hoặc thiết lập phím tắt

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Hướng dẫn quay về phiên bản iOS 11.3 do lỗi bỏ sót đến từ Apple

Sau khi vừa ra mắt iOS 12 thì Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1 khiến cho người dùng không thể quay về được nữa. Tuy nhiên hiện người dùng vẫn có thể quay về một phiên bản cũ hơn là iOS 11.3 do lỗi bỏ

Cách lưu hình ảnh định dạng .WEBP sang JPG/PNG trên Google Chrome

Hình ảnh đóng một vai trò đáng kể trong thời gian tải của một trang web và vì thế chúng phải được tối ưu hóa cho việc hiển thị trên web kể cả có bị cắt giảm về chất lượng hình ảnh.

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.