Galaxy Note FE sắp nhận được bản cập nhật Android 8

Vừa qua Samsung đã đăng tải một số thông tin nhằm khẳng định Galaxy Note FE sẽ sớm được cập nhật Android 8 trong thời gian sớm nhất.

Cụ thể, trên website chính thức của Samsung Mobile Việt Nam đã đăng tải bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng Samsung Galaxy Note FE với nền tảng Android 8.0 Oreo, điều này là bằng chứng rõ ràng cho việc người dùng Galaxy Note FE sẽ được “ăn bánh Oreo” trong vài ngày hoặc vài tuần tới. Cách đây khoảng một tuần, Galaxy Note FE tại thị trường Hàn Quốc đã được cập nhật Android Oreo. 

Galaxy Note FE sắp nhận được bản cập nhật Android 8

Những điểm nổi bật sẽ xuất hiện trên Android 8 của Galaxy Note FE:

  • Cập nhật giao diện (Experience 9
  • Ổn định và khắc phục tình trạng hao hụt pin có từ Android 7
  • Giao diện đa nhiệm tối giản hơn với hai lựa chọn dạng thẻ hoặc danh sách
  • Điều chỉnh độ trong suốt của thông báo màn hình khóa
  • Có thêm hiệu ứng cho màn hình cạnh
  • Bổ sung thêm nhiều hình nền cho Always On Display
  • Và một số nâng cấp khác….

Ở thời điểm này người dùng Galaxy Note FE Việt Nam hãy luôn trong tư thế sẵn sàng, đảm bảo thiết bị có đủ dung lượng bộ nhớ trong và kiểm tra cập nhật liên tục để đón nhận phiên bản Android 8 sẽ có xuất hiện trong một vài ngày tới.

Theo: Samsung Mobile Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Android 8.0 Oreo cho S8 và Note 8 sẽ được phát hành lại trong 2-3 tuần tới

Samsung đã thông báo rằng họ sẽ tung ra Android Oreo cho các máy Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 + và Samsung Galaxy Note 8 trong vòng 2-3 tuần tới cho các máy dùng chip Snapdragon, kể cả các máy Unlock. Các nhà mạng của S8 và S8+ đã bắt đầu

Galaxy Note FE đã nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo tại Việt Nam

Những bạn nào đang sử dụng Galaxy Note FE hãy nhanh chóng truy cập vào Cài đặt => Cập nhật phần mềm để kiểm tra xem thiết bị của mình đã nhận được bản Android mới nhất chưa nào.

Người dùng Galaxy J7 Prime ở Ấn Độ đã nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Trong khi Galaxy A9 Pro 2016 chỉ được trải nghiệm giao diện Experience 9.0 sau khi cập nhật Android 8.0 Oreo, thì Galaxy J7 Prime lại được ưu ái hơn với phiên bản Experience 9.5 - giống như trên chiếc Galaxy J6+ và Note 9.

Galaxy Note 8 chính thức lên đời Android 8, đây là cách cập nhật

Một tin vui dành cho người dùng Galaxy Note 8 tại Việt Nam vì thiết bị này đã chính thức lên đời Android 8 Oreo. Nếu bạn quan tâm hãy xem bài viết...

Galaxy Note 5 đang được thử nghiệm trên Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Chỉ mới hôm qua (18/2), danh sách smartphone Samsung sắp lên đời Android 7.0 đã xuất hiện, trong danh sách đó có Galaxy Note 5. Và mới đây, Galaxy...

Cấu hình Galaxy Note 9: RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo, Exynos 9810

Các báo cáo cho biết model SM-N960F xuất hiện lần này chính là bản quốc tế của Galaxy Note 9, và máy đang dùng chip Exynos 9810 của Samsung. Dự kiến phiên bản Galaxy Note 9 tại các thị trường như Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc sẽ dùng chip

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.