Android 8.0 Oreo cho S8 và Note 8 sẽ được phát hành lại trong 2-3 tuần tới

Android 8.0 Oreo cho S8 và Note 8 sẽ được phát hành lại trong 2-3 tuần tới

Samsung đã thông báo rằng họ sẽ tung ra Android Oreo cho các máy Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 + và Samsung Galaxy Note 8 trong vòng 2-3 tuần tới cho các máy dùng chip Snapdragon, kể cả các máy Unlock. Các nhà mạng của S8 và S8+ đã bắt đầu nhận bản cập nhật này bắt đầu từ tuần trước và đã được cập nhật dần dần cho tới bây giờ. Hiện tại Samsung vẫn đang phát hành dần bản cập nhật cho từng thị trường.
Trước đây thì Oreo đã từng được cho cập nhật cho S8 và Note 8 vào tháng 2 nhưng do bị lỗi khởi động nên họ phải dừng cập nhật lại ngay sau đó. Rõ ràng đây là tin vui với các anh em Samfan vì nhiều flagship của các hãng khác đã được lên Android 8.0 từ trước rồi. Android Oreo có nhiều tính năng mới hay ho như chế độ picture-in-picture, các kênh thông báo, tối ưu hóa ứng dụng nền, nhắc lại thông báo và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có nhiều thay đổi đặc biệt của Samsung với Samsung Experience 9.0

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note FE sắp nhận được bản cập nhật Android 8

Cụ thể, trên website chính thức của Samsung Mobile Việt Nam đã đăng tải bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng Samsung Galaxy Note FE với nền tảng Android 8.0 Oreo, điều này là bằng chứng rõ ràng cho việc người dùng Galaxy Note FE sẽ được “ăn bánh Oreo”

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Samsung Galaxy J7 Pro chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Chủ sở hữu Galaxy J7 Pro ở một số thị trường giờ đây có thể tải xuống bản cập nhật Android 8.1 Oreo. Điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2017. Điện thoại hỗ trợ Samsung Pay đầy đủ, điều từng thiếu trên Galaxy J7 (2017). Tại thời

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Người dùng Galaxy J7 Prime ở Ấn Độ đã nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Trong khi Galaxy A9 Pro 2016 chỉ được trải nghiệm giao diện Experience 9.0 sau khi cập nhật Android 8.0 Oreo, thì Galaxy J7 Prime lại được ưu ái hơn với phiên bản Experience 9.5 - giống như trên chiếc Galaxy J6+ và Note 9.

Galaxy S7/S7 Edge sẽ sớm lên Android 8 cùng giao diện Samsung Experience

Samsung sẽ sớm tung ra bản cập nhật Android 8,0 Oreo Beta dành cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge cùng với nâng cấp giao diện người dùng Samsung...

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Samsung tiếp tục update Android 8.0 cho Galaxy S8

Sau một thời gian ngừng triển khai, Samsung đã tiếp tục tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo dành cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.