Lộ diện hình ảnh thực tế phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ

Dự kiến, LG sẽ trình làng chiếc flagship LG G7 ThinQ vào ngày mai. Thiết kế tai thỏ của iPhone X đang trở thành một xu thế mới được áp dụng rất nhiều trên những smartphone chạy Android. Mới đây, hình ảnh thực tế phiên bản màu đen của sản phẩm sắp được ra mắt đã được đăng tải rất rõ nét.

Nguồn tin từ Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh trên tay LG G7 ThinQ và cho thấy máy sở hữu thiết “tai thỏ” tương tự như iPhone X, viền bezel được làm mỏng đẹp mắt. 

Lộ diện hình ảnh thực tế phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ

Hình ảnh thực tế LG G7 ThinQ

Một hình ảnh rò rỉ dưới đây đã xuất hiện trong tuần trước đã tiết lộ rằng LG G7 ThinQ sẽ có một màn hình thứ mới - New Second Screen, màn hình này bao gồm những tính năng như cho phép ẩn tai thỏ đi bằng dải đen phía trên, tùy chọn thay đổi màu sắc của dải hay lựa chọn các loại ứng dụng ở góc.

Thông tin đề cập, G7 ThinQ sẽ sở hữu màn hình 6.1 inch độ phân giải QHD+ (3.120 x 1.440 pixel) cùng với tỉ lệ 19.5:9. 

Hình ảnh mặt trước của LG G7 ThinQ

Ngoài ra, nút tăng giảm âm lượng và phím chuyên dụng kích hoạt Trợ lý ảo của Google nằm ở ​bên cạnh trái của LG G7 ThinQ và cạnh phải là nơi đặt phím nguồn. Được biết, mặt lưng của smartphone được hoàn thiện bằng thủy tinh bóng bẩy nhưng dễ bám dấu vân tay.

Hơn nữa, mặt lưng của LG G7 ThinQ được thiết lập camera kép theo chiều dọc (bao gồm hai cảm biến 16 MP khẩu độ F/1.6) đi kèm với đèn flash LED bên cạnh trái và ngay bên dưới là cảm biến vân tay. Ngoài ra, các thông số khác của LG G7 ThinQ cũng được tiết lộ bao gồm: bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB/6 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB, kháng nước IP68 và viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ có giá bán 970 USD và hơn 1022 USD

Trên LG V30S ThinQ sẽ được tích hợp một trí thông minh nhân tạo giao cảm, mà theo sự công bố của LG là kết hợp giữa AI với các chức năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nổi bật là sự cải tiến của camera thông qua AI này với chế độ chụp ảnh “AI

LG V40 ThinQ sẽ trang bị màn hình POLED “tai thỏ”, nút trợ lý ảo Google

Mặc dù đã phát hành 3 mẫu smartphone cao cấp trong năm nay, nhưng LG dự kiến vẫn tiếp tục tung ra thêm một flagship vào tháng 9 tới, và nó sẽ có...

Lộ diện hình ảnh phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ sắp ra mắt

Bây giờ là lúc để chúng ta được xem LG G7 ThinQ trong màu đen sẽ như thế nào. Hình ảnh báo chí mới nhất vừa được Evan Blass, @evleaks chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

LG V40 ThinQ đã lộ cấu hình chi tiết với chip Snapdragon 845 cùng với RAM khủng 8GBa

Các báo cáo trước cho rằng LG​ V40 ThinQ sẽ có RAM 6 GB, nhưng hình ảnh rỏ rỉ hôm nay xác nhận RAM lên đến 8 GB.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?