Nokia 1 có gì đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với giá dưới 2 triệu?

Hiện nay trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, chúng ta khó tìm được một chiếc smartphone chất lượng. Đa phần đều là các mẫu điện thoại với thương hiệu không danh tiếng và hệ điều hành lỗi thời. Nokia hiểu điều đó và họ đã mang đến thị trường Việt Nam Nokia 1, chiếc điện thoại thông minh với giá bán chỉ cỏn vẹn 1.890.000 đồng. Nokia 1 có gì đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong mức giá rẻ như vậy, mời các bạn cùng tìm hiểu: 

Nokia 1 có gì đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với giá dưới 2 triệu?

Nokia 1

Android Go

Android Go chính là “vũ khí bí mật” mà Google dành tặng cho Nokia 1 để máy vẫn chạy mượt dù hiệu năng không quá mạnh. Nokia 1 chạy bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,1 GHz đi cùng 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Những con số này là điều có thể hiểu được khi không thể đòi hỏi một cấu hình “khủng” trong tầm giá chưa đến 2 triệu.

Giải pháp của Nokia và Google là sử dụng một phiên bản Android nhẹ hơn, mang tên Android Go. Hệ điều hành này sẽ tối ưu hóa để chạy ứng dụng nhanh hơn và không bị lag giật. Đồng thời những ứng dụng cài sẵn cũng được thiết kế để sử dụng ít bộ nhớ và tài nguyên hơn. Nhờ vậy máy vẫn đủ lượng RAM trống cần thiết trong quá trình sử dụng để không xảy ra hiện tượng lag giật. 

Ngoài việc nhẹ hơn thì Android Go trên Nokia 1 còn có một ưu điểm lớn khi dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới nhất. Nghĩa là bạn sẽ được tận hưởng những công nghệ, tính năng mới nhất của Google, đồng thời tính bảo mật cực cao. Quan trọng hơn, sử dụng một hệ điều hành thuần Google như Android Go nghĩa là Nokia 1 sẽ được đảm bảo cập nhật hệ điều hành mới cực nhanh, điều mà gần như không smartphone giá rẻ nào có được.

Các ứng dụng rút gọn

Hầu hết những ứng dụng cơ bản trên Nokia 1 đều là phiên bản rút gọn để chạy mượt hơn. Ví dụ như Youtube Go được cài sẵn được thiết kế để chạy nhanh hơn và sử dụng ít dữ liệu hơn dù là khi bạn xem video hay livestream. Đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng chọn chất lượng phát, hay tải video về để xem cả khi không có mạng. 

Thiết kế chắc chắn và phong cách

Nokia 1 có lớp vỏ nhựa bền vững, gọn gàng và cầm nắm chắc chắn với chất lượng hoàn thiện cao. Đồng thời bạn có thể dễ dàng thay đổi hoàn toàn phong cách bằng việc thay vỏ máy một cách dễ dàng. Hiện tại cả hai màu sắc trên Nokia 1 là đỏ và xanh đều rất thời trang. Nokia rất tự tin về độ bền của Nokia 1 khi nó không thua kém gì so với những chiếc “cục gạch” đã làm nên tên tuổi của hãng này trong quá khứ. 

Kết nối 4G LTE siêu tốc

Dù có giá cực rẻ nhưng Nokia 1 vẫn được trang bị kết nối 4G LTE cực nhanh và hai khay đựng SIM. Rất hiếm smartphone trong tầm giá này có kết nối 4G như Nokia 1. Với việc mạng 4G đã phổ biến ở Việt Nam thì Nokia 1 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm Internet cực nhanh dù ở bất cứ nơi đâu.

Camera lưu giữ khoảnh khắc

Nokia 1 có camera chính 5MP hỗ trợ đèn flash LED và camera trước 2MP. Dù độ phân giải không cao nhưng những kinh nghiệm làm camera từ Nokia giúp cho Nokia 1 vẫn có khả năng lưu giữ lại những khoảnh khắc bạn cần bằng các bức ảnh chất lượng. Đồng thời ứng dụng camera trên Nokia 1 là sự kết hợp của Nokia và Google, có nhiều tính năng hay mà bạn cần. 

Nokia 1 đang được bán chính hãng tại với giá 1.890.000 đồng. Đây thực sự là một chiếc điện thoại giá rẻ rất đáng mua khi bạn được trải nghiệm hệ điều hành mới nhất, mượt mà trong quá trình sử dụng và hai SIM 4G siêu tốc.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia 6.1 và 6.1 Plus sẽ nhận được bản cập nhật Android 9 trong tháng này

Tiếp theo trong tháng 11 sẽ đến lượt Nokia 8 và 8 Sirocco. Đặc biệt với chiếc Nokia 8 ra mắt từ tháng 10/2017 lúc đó vẫn còn Android 7.1, vì thế chiếc điện thoại này được trải qua tới 2 lần cập nhật lớn là Android 8 và Android 9.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

THỦ THUẬT HAY

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Cách bật tính năng tăng cường hội thoại cho AirPods Pro trên iOS 15

Vào tháng 10 vừa rồi, Apple đã cập nhật một tính năng mới cho chiếc AirPods Pro của mình đó là tính năng Conversation Boost. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu tính năng Conversation Boost dùng để làm gì và cách sử dụng

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Hướng dẫn tạo và nhúng Google Forms vào WordPress

Bạn đã biết cách nhúng Google Forms vào WordPress chưa? Nếu chưa hãy theo dõi hướng dẫn sau nhé!

Cách xem tạm thời file Excel khi làm việc chung

Excel có chế độ xem file tạm thời trong khi người khác đang thao tác trong bảng dữ liệu, giúp dễ dàng theo dõi nội dung gốc ngay cả khi ai đó đang thay đổi bảng tính. Đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z