G7 ThinQ sẽ được trang bị màn hình LCD kích thước 6.1 inch, độ sáng lên tới 1000 nit

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, smartphone cao cấp sắp ra mắt của LG là G7 ThinQ sẽ được trang bị màn hình LCD kích thước 6.1 inch và có độ sáng lên tới 1000 nit. 

G7 ThinQ sẽ được trang bị màn hình LCD kích thước 6.1 inch, độ sáng lên tới 1000 nit

Trang Gsmarena cho biết, mới đây LG vừa tiết lộ những tính năng nổi bật nhất trên mẫu flagship sắp ra mắt của hãng là G7 ThinQ. Theo đó, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn tiếp tục sử dụng tấm nền IPS LCD trên mẫu flagship sắp tới của hãng đồng thời tích hợp thêm một tính năng mà LG gọi là “Super Bright”. Nhờ đó mà màn hình của LG G7 ThinQ sẽ có độ sáng lên tới 1000 nit, một con số rất ấn tượng đối với một chiếc điện thoại thông minh và gần như có độ sáng gấp đôi hai người đàn anh của nó là LG G6 và V30. Nhờ đó mà màn hình này sẽ cho khả năng hiển thị ngoài trời nắng cực tốt, đồng thời tiêu thụ năng lượng giảm 30% so với người tiền nhiệm G6. 

Được biết, màn hình của LG G7 ThinQ sẽ có kích thước 6.1 inch, độ phân giải 3,120 x 1,440 pixel và sử dụng tỷ lệ 19:9. Đặc biệt, LG cũng sử dụng thiết kế “tai thỏ” trên mẫu flagship mới nhất của hãng để làm nơi đặt camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm tích hợp bên trong máy để ẩn đi chiếc “tai thỏ” này. Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy LG sẽ mang đến 6 chế độ hiển thị màu sắc trên màn hình chiếc G7 ThinQ để người dùng có thể tùy chọn theo mục đích sử dụng, bao gồm: tự động, tiết kiệm điện, phim ảnh, thể thao, gaming và chuyên gia. LG cho biết màn hình của G7 ThinQ đã đạt được 100% phổ màu DCI-P3, đem lại khả năng hiển thị tốt và màu sắc đẹp hơn.

Về cấu hình, gần như chắc chắn LG G7 ThinQ sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 845, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3,000 mAh. Chưa hết, điện thoại này còn sở hữu camera kép và cảm biến vân tay ở mặt lưng, được tích hợp một nút bấm vật lý ở cạnh trái để gọi trợ lý ảo Google Assistant. Cuối cùng, LG G7 ThinQ sẽ có sự kiện ra mắt chính thức tại New York vào ngày 2/5 tới đây.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

Lộ diện hình ảnh phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ sắp ra mắt

Bây giờ là lúc để chúng ta được xem LG G7 ThinQ trong màu đen sẽ như thế nào. Hình ảnh báo chí mới nhất vừa được Evan Blass, @evleaks chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

LG V40 ThinQ sẽ trang bị màn hình POLED “tai thỏ”, nút trợ lý ảo Google

Mặc dù đã phát hành 3 mẫu smartphone cao cấp trong năm nay, nhưng LG dự kiến vẫn tiếp tục tung ra thêm một flagship vào tháng 9 tới, và nó sẽ có...

LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ có giá bán 970 USD và hơn 1022 USD

Trên LG V30S ThinQ sẽ được tích hợp một trí thông minh nhân tạo giao cảm, mà theo sự công bố của LG là kết hợp giữa AI với các chức năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nổi bật là sự cải tiến của camera thông qua AI này với chế độ chụp ảnh “AI

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.