Nokia sắp tung ra sản phẩm Nokia Lumia 929

Nokia Lumia 929 là điện thoại được đặt riêng cho nhà mạng Verizon, sở hữu màn hình hiển thị AMOLED 5 inch, độ phân giải Full-HD, được cho là lớn hơn, mạnh Lumia 928 bởi máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 cùng các tiết bị bên trong được nâng cấp.



Gần đây, một số hình ảnh chất lượng cao của máy đã bị rò rỉ trên trang Windows Phone Central. Dưới đây là thông số kĩ thuật của chiếc Nokia Lumia 929 dành cho nhà mạng Verizon.

- Màn hình hiển thị AMOLED 5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel
- Kích thước: 136.5 x 71.4 x 10.5 mm
- Trọng lượng: 166g
- Bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, tốc độ 2.2 GHz
- RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB (không hỗ trợ thẻ nhớ microSD)
- Camera phía sau 20 MP PureView, tính năng oversampling (ảnh 16 MP + 5 MP) và máy ảnh phía trước
- Đèn flash LED kép
- Kết nối NFC, Wi-Fi, Bluetooth 4.0 LE
- Sạc không dây Qi
- Hỗ trợ FM Radio
- Có ít nhất ba micro HAAC
- Hỗ trợ Data Sense, NFL Mobile, Verizon Tones, bộ định hướng VZ , My Verizon Mobile, Nokia StoryTeller, Nokia Screen Beamer
- Màu sắc:trắng bóng hoặc màu đen



Thiết kế của Lumia 929 được cho là giống như Lumia 928, mặc dù máy có một viền kim loại bọc xung quanh các cạnh , vì thế máy trông có vẻ chắc chắn hơn. Máy có một jack cắm tai nghe trên đầu máy, một cổng sạc micro USB ở phía dưới. Đây là một sự thay đổi so với Lumia 928. Nút bấm được làm bằng gốm, radio LTE có một Micro sim gần đầu máy. Máy sẽ được trang bị phiên bản cập nhật Windows Phone GDR 3 cùng Lumia Black.



Nhìn chung, nhà mạng Verizon sẽ là người chiến thắng sở hữu chiếc điện thoại này. Màn hình hiển thị khá tuyệt vời nhưng có vẻ nhỏ hơn so với Lumia 1520. Điều này có nghĩa nhiều người sẽ chú ý và tìm kiếm chiếc điện thoại thông minh này. Các thông số kĩ thuật có thể sẽ làm hài lòng những người say mê công nghệ và Nokia có thể sẽ xây dựng nên một sản phẩm đắt giá.

Long nhãn

TIN LIÊN QUAN:
- Nokia Lumia Icon chính thức ra mắt,giá 199 USD

TIN LIÊN QUAN

Nokia Lumia Icon chính thức ra mắt,giá 199 USD

Sau một thời gian rò rỉ thông tin, Nokia Icon đã chính thức ra mắt, được phân phối bởi nhà mạng Verizon. Nhiều trang mạng gọi chiếc điện thoại thông minh này là Lumia 929.

Nokia hé lộ thông tin về Lumia 928

Theo kế hoạch, Nokia sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới của mình, Lumia 928 vào tháng năm tới.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Nokia Lumia 930 chính thức ra mắt với giá 13 triệu đồng

Nokia chính thức công bố Lumia 930 với màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p và camera 20MP.

Nokia Lumia 530 được phân phối bởi nhà mạng Cricket Wireless

Theo nhiều nguồn tin Nokia Lumia 530 sẽ được cung cấp bởi nhà mạng Cricket Wireless.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác