Honor 7C đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 màu tùy chọn

Trong năm 2018, tiếp bước hai người đàn anh Honor 9 Lite và Honor 7X. Mới đây, Honor 7C đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Honor 7C là mẫu smartphone thứ 3 của thương hiệu Honor tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Thiết bị có những điểm nhấn ấn tượng với tỉ lệ màn hình 18:9, camera kép 13 MP+2 MP sau hỗ trợ chụp ảnh xoá phông với hiệu ứng bokeh. 

Honor 7C đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 màu tùy chọn

Hơn nữa, Honor 7C còn sở hữu thiết kế nguyên khối với mặt lưng kim loại, màn hình kích thước 5.99 inch độ phân giải HD+ tỉ lệ 18:9 trên tấm nền IPS LCD.

Máy được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450, RAM 3 GB kết hợp bộ nhớ trong 32 GB và cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 giao diện tùy biến EMUI. Ngoài ra, sản phẩm này còn tích hợp cảm biến vân tay và hỗ trợ mở khoá bằng khuôn mặt thời thượng. 

Theo nhà sản xuất, Honor 7C sẽ lên kệ với 3 tùy chọn màu: đen, vàng và xanh dương.

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 7C sẽ được phát hành tại Việt Nam với giá 3,2 triệu đồng

Giống như hai người đàn anh Honor 9 Lite và Honor 7X trình làng vào tháng 3 vừa qua thì Honor 7C cũng sẽ được công bố tại thị trường nước ta vào đầu hoặc giữa tháng 5.

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Sử dụng lệnh CMD để loại bỏ virus trên máy tính Windows

Một khi đã xâm nhập được máy tính người dùng, virus có thể gây ra một loạt các vấn đề như khiến hệ điều hành máy tính ngày một chậm dần, thậm chí một số loại virus có thể 'đánh cắp' dữ liệu của người dùng.

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn