Trên tay Nokia Lumia 1520

Thiết bị cầm tay này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Nokia trên thị trường điện thọai thông minh, là đối thủ cạnh tranh với HTC Max và Galaxy Note 3.

Trên tay Nokia Lumia 1520


Lumia 1520 là điện thoại Windows Phones đầu tiên với màn hình lớn 6 inh, độ phân giải Full HD 1080p.

Nó cũng sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm, bộ nhớ RAM 2GB. Trong các thử nghiệm tốc độ việc nâng cấp lên bộ vi xử lý 800 thực sự là quan trọng vì nhiều lợi ích, đó là một cải tiến đáng kể so với Lumia 1020.

Điều ấn tượng là máy được trang bị bộ nhớ trong 32G và khe cắm microSD cho phép mở rộng tận 64GB. Máy sở hữu phiên bản Windows Phone 8 mới nhất (GDR3), bản cập nhật Lumia Black của riêng Nokia và được hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.



Việc trang bị máy ảnh công nghệ PureView ở mặt sau độ phân giải 20 MP rõ ràng là một bước tiến lớn của Nokia.Máy hỗ trợ tính năng ổn định quang học, bạn có thể phóng to ảnh sau khi chụp mà không giảm chất lượng. Mức zoom của Lumia 1520 chỉ đạt 2x, so với 3 x trên Lumia 1020. Mặt trước máy là camera phụ 2 MP.



Máy có ứng dụng mới có tên Story Teller sẽ kết hợp ứng dụng Camera, thông tin địa điểm dựa vào Nokia Maps để tạo thành những “ story” của riêng người sử dụng.



Một khả năng tuyệt vời của Lumia 1520 là khả năng xuất ra các file RAW, mặc dù nó không có thể thao tác chúng trên chính các thiết bị chính nó .Tuy nhiên, đây một lợi ích cho hãng điện thoại Phần Lan. Điều đó có nghĩa là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay những người đam mê chụp ảnh có thể nhận được tối đa các bức ảnh.

Điều cuối cùng gây ấn tượng của smartphone Lumia 1520 là pin. Máy sở hữu pin năng lượng 3400mAh. Pin này kết hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 800 sẽ giúp máy hoạt động trong một thời gian dài.



Nokia Lumia 1520 sẽ được bán rất sớm tại thị trường chấu Á trước khi được bán tại Mỹ và châu Âu.



Giá của một chiếc điện thoại này là 749 USD, có nghĩa là nó sẽ cạnh tranh với những tên tuổi lớn như Samsung Note 3 và HTC One. Nokia Lumia 1520 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 11 tới và được bán với giá 16 triệu đồng.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Lộ diện nguyên mẫu smartphone Nokia có thiết kế giống Lumia 1520

Có một chi tiết khiến chúng ta biết rằng đây là một sản phẩm mới là bởi nó có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau, ngay dưới module máy ảnh. Chắc chắn cảm biến vân tay này không thuộc về smartphone Lumia nào cả.

Lumia 1020 và 1520 Cùng Eric Larsen tham gia thám hiểm Bắc Cực

Dường như, Nokia Lumia 1020 và 1520 là ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc chinh phục Bắc Cực.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Nokia Lumia 530 được phân phối bởi nhà mạng Cricket Wireless

Theo nhiều nguồn tin Nokia Lumia 530 sẽ được cung cấp bởi nhà mạng Cricket Wireless.

Nokia Lumia 635 cho đặt hàng trước tại Anh

Theo bước chân của người anh em Lumia 630, Nokia Lumia 635 dự kiến sẽ lên kệ sớm tại Anh, người dùng có thể đặt hàng trước kèm hợp đồng 2 năm kèm theo sim miễn phí và phiên bản mở khóa.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực