OPPO F7 chính thức trình làng Việt Nam: camera selfie AI, Android 8.1 Oreo, giá từ 8 triệu

Cấu hình mạnh mẽ, màn hình dạng notch tích hợp tối ưu hoá nhiều tính năng thông minh, camera selfie AI độ phân giải 25MP, cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo là những điểm nổi bật nhất của mẫu OPPO F7 vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Máy sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày nay (12/4) đến 20/4 trên toàn quốc với mức giá 7.990.000VNĐ cho bản RAM 4GB và 9.990.000VNĐ cho bản 6GB RAM.

Thiết kế của OPPO F7 năm nay khác biệt khá nhiều so với thế hệ trước. Chiếc smartphone này không còn kiểu nhựa nhám như ngày xưa, thay vào đó đã được hãng này cho phủ gương ở mặt sau tạo cảm giác bóng bẩy nhiều hơn cho sản phẩm. Nhưng nhược điểm của thiết kế này là rất dễ bám dấu vân tay cũng như bụi bẩn và khá dễ trầy.

OPPO F7 là thiết bị tầm trung tiếp theo sở hữu thiết kế notch dạng tai thỏ, với màn hình siêu tràn tỉ lệ 19:9 có 88% độ phủ hiển thị ở mặt trước. OPPO F7 có kích thước hiện thị 6,23 inch độ phân giải Full-HD+ (2.280 x 1.080 pixel). Hãng này cho biết, màn hình này đem đến cho người dùng không gian trải nghiệm lớn hơn, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem video. Bên cạnh đó, cụm camera trước, cảm biến ánh sáng và ăng-ten cũng được thiết kế gọn gàng trong bảng mạch nhỏ, tận dụng được không gian trống để bố trí thanh thông báo.

Camera selfie tiếp tục là điểm mạnh trên thế hệ mới của dòng F-Series với camera trước độ phân giải siêu khủng 25 MP f/2.0 với cảm biến HDR xử lý theo thời gian thực (sử dụng cảm biến IMX 576 của Sony).Cảm biến HDR này sẽ nhận biết chủ thể và bối cảnh, sau đó phân tầng và tiến hành thu ánh sáng, từ đó giảm tỉ lệ cháy ảnh, độ tương phản tốt hơn và chi tiết cao hơn. Ngoài ra, F7 còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo phiên bản 2.0 cho số lượng điểm nhận diện trên khuôn mặt có thể xác định được lên đến 296 điểm, cao hơn 20% so với phiên bản trước, cho phép nhận diện khuôn mặt chính xác hơn. Qua đó, F7 có thể biết được độ tuổi, giới tính, màu da và tình trạng da người dùng để đưa ra 'filter' phù hợp nhất.

Bên cạnh camera trước, camera sau của F7 cũng được đầu tư với độ phân giải 16 MP và khẩu độ F/1.8 với tính năng AI Scene, tự động phân tích khung cảnh để tìm điểm cân bằng cho độ sáng, độ bão hòa, màu sắc, tương phản...

OPPO F7 sở hữu nâng cấp phần cứng sáng giá với bộ vi xử lý 64 bit 8 nhân MediaTek Helio P60, GPU Mali-G72 MP3, bộ nhớ tuỳ chọn RAM/ROM 4GB/6GB, viên pin 3.400 mAh. Bên cạnh đó máy sẽ được cài sẵn nên tảng ColorOS 5.0 tuỳ biết từ hệ điều hành Android 8.1 Oreo, hỗ trợ hai khay SIM và thẻ nhớ riêng biệt. Người dùng sẽ có 3 lựa chọn về màu sắc cho phiên bản 4GB bao gồm Đỏ Ánh Dương, Bạc Ánh Trăng và Kim Cương Đen còn bản 6GB chỉ có hai tuỳ chọn Đỏ Ánh Dương và Kim Cương Đen.

TIN LIÊN QUAN

OPPO K1 sẽ có màn hình AMOLED 6.4 inch, RAM 4/6 GB, Android 8.1 Oreo

Về camera, OPPO K1 trang bị camera kép 16 + 2 MP mặt sau, máy ảnh selfie 25 MP. Ngoài ra, máy được tích hợp pin 3.500 mAh, với kích thước 158.3×75.5×7.4 (mm).

OPPO R17 Neo: cảm biến vân tay dưới màn hình, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R17 Neo chính là cảm biến vân tay dưới màn hình và đây cũng là smartphone đầu tiên tại Nhật Bản có tính năng này.

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

OPPO sắp trình làng thêm phiên bản “Youth” cho mẫu điện thoại F7

Dựa vào nội dung quảng cáo, F7 Youth sở hữu màn hình có kích thước lớn theo tỉ lệ 19:9, camera selfie lên đến 25MP với công nghệ làm đẹp Beauty 2.0 bằng thuật toán AI. Tương tự F7, máy cũng không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, đồng thời chỉ bố trí

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

Cách loại bỏ số điện thoại trùng lặp trong danh bạ Android

Sử dụng App để loại bỏ các liên lạc lặp lại Trước hết, bạn cần phải download và cài đặt một app có tên Simpler Merge Duplicates. Mở app này trên thiết bị Android của...

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

“Rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook là một trào lưu mới xuất hiện gần đây. Khi người dùng cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên Adroid, sẽ xuất hiện con rắn trên giao diện Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.