OPPO K1 sẽ có màn hình AMOLED 6.4 inch, RAM 4/6 GB, Android 8.1 Oreo

Theo đó, mẫu smartphone OPPO K1 sẽ có màn hình AMOLED 6.4 inch độ phân giải Full HD+, vi xử lý tốc độ 1.95GHz, RAM 4/6 GB, ROM 128 GB và chạy Android 8.1 Oreo. 

OPPO K1 sẽ có màn hình AMOLED 6.4 inch, RAM 4/6 GB, Android 8.1 Oreo

Về camera, OPPO K1 trang bị camera kép 16 + 2 MP mặt sau, máy ảnh selfie 25 MP. Ngoài ra, máy được tích hợp pin 3.500 mAh, với kích thước 158.3×75.5×7.4 (mm). 

Như bạn có thể thấy trong bức ảnh, OPPO K1 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước. Ngoài ra, mặt sau không trang bị cảm biến vân tay, vì vậy nhiều khả năng máy sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

OPPO R17 Neo: cảm biến vân tay dưới màn hình, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R17 Neo chính là cảm biến vân tay dưới màn hình và đây cũng là smartphone đầu tiên tại Nhật Bản có tính năng này.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

OPPO R17 chính thức ra mắt với màn hình giọt nước, Snapdragon 670

OPPO R17 sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ bao phủ lên đến 91.5%. Phần màn hình này đã được OPPO tích hợp thêm cảm biến vân tay dạng quang học cho phép mở khóa trong thời gian cực nhanh.

OPPO R15x trình làng với màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

OPPO R15x sở hữu sức màn hình AMOLED kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD. Màn hình này sẽ đi theo xu hướng 'giọt nước' như một số sản phẩm khác của OPPO và được tích hợp cảm biến vân tay vào trong phần màn hình. Thêm vào đó, phần mặt lưng của

Thông số cấu hình chi tiết của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo vừa ra mắt

Theo một số chuyên gia nhận định, hai điện thoại có thể là OPPO R17 Pro và R17 Neo tương ứng đã từng ra mắt ở Trung Quốc. Ngoài Ý, OEM cho biết sẽ mở rộng thị trường để bán các sản phẩm này.

OPPO R15x chính thức ra mắt và sở hữu cấu hình rất giống với OPPO K1

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.