Bất ngờ lộ diện LG V35 ThinQ với màn hình OLED 6 inch, camera kép

Mới chỉ hai ngày trước, chiếc LG G7 ThinQ sắp ra mắt đã xuất hiện trong một ấn phẩm báo chí cùng với các phiên bản màu sắc chính thức thì bất ngờ hôm nay lại rộ lên tin đồn LG đã có kế hoạch cho một thiết bị khác: LG V35 ThinQ.

Theo những thông tin rò rỉ mà PhoneArena dẫn lại, thiết bị này dường như là một phiên bản nâng cấp mới của dòng LG V, với màn hình OLED 6 inch, độ phân giải 2880 × 1440p (QHD+), tỉ lệ màn hình so với mặt trước được đồn đoán là 80%.

Mặt lưng của thiết bị sẽ được thiết lập máy ảnh kép 16 MP có khẩu độ f/1.6. Hơn nữa, một số chế độ máy ảnh được cài đặt như Super Bright Mode giúp cải thiện chất lượng hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, camera cũng được hỗ trợ tính năng Google Lens và một tính năng mới được đặt tên là 'AI Cam”. 

LG V35 dự kiến sẽ được cải tiến về chất lượng âm thanh đáng kể, giống như phiên bản V30 gốc với chip D-Quad DAC 32-bit Hi-Fi đảm bảo chất lượng âm thanh cao hơn, cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt và bộ lọc âm thanh theo sở thích của họ. Bên cạnh đó, V35 ThinQ sẽ được trang bị tính năng nhận diện giọng nói từ xa giúp cải thiện khả năng phản hồi của bất kỳ trợ lý kỹ thuật số nào.

Hiện chưa có bất kỳ xác nhận nào về thời gian ra mắt cũng như giá bán của chiếc LG V35 ThinQ. Cùng chờ đợi trong thời gian tới để có những thông tin chính thức từ LG các bạn nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị tận 3 camera ở mặt sau

Trong khi đó, cảm biến góc rộng sẽ có khẩu độ f/1.9. Và cuối cùng cảm biến zoom 2X sẽ mang khẩu độ f/2.4. Việc trang bị khẩu độ lớn sẽ cải thiện khả năng chụp thiếu sáng của LG V40 ThinQ.

Loa Stereo Boombox và chip Quad DAC trên G7 ThinQ sẽ có mặt trên V40 ThinQ

V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được tích hợp loa âm thanh nổi, nó được gọi là Stereo Boombox. Ngoài ra, nó cũng có một chip xử lý âm thanh Quad DAC tương tự như những phiên bản tiền nhiệm.

Nhiều phiên bản LG V40 ThinQ đã được tổ chức Bluetooth SIG chứng nhận

Cụ thể, các phiên bản LG V40 ThinQ được Bluetooth SIG chứng nhận, bao gồm: LM-V405UA, LM-V405TA, LM-V405QA, LM-V405UAB và LM-V405UAL. Tất cả các model này đều hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và dùng chip Qualcomm Snapdragon 845.

Loạt ảnh báo chí hé lộ thông tin về 5 camera của LG V40 ThinQ

Cụ thể, ba camera sau và đèn LED flash trên LG V40 ThinQ được đặt theo chiều ngang. Trước đây có thông tin cảm biến vân tay sẽ được bố trí ở bên dưới 3 camera này.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức