5 điện thoại thông minh tốt nhất không được cung cấp bởi Apple hoặc Samsung

Ngày 10/4 vừa qua, Daniel Golightly Consumer Reports đã công bố danh sách 5 điện thoại thông minh tốt nhất không được cung cấp bởi Apple hoặc Samsung, giúp khách hàng có những lựa chọn thay thế cho các OEM lớn nhất thế giới.

Huawei Mate 10 và Huawei Mate 10 Pro

Không có gì ngạc nhiên khi đứng đầu danh sách này là bộ đôi Huawei Mate 10 Pro và phiên bản tiền nhiệm Huawei Mate 10. Huawei Mate 10 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6 inch với tỉ lệ 18:9. Huawei Mate 10 có màn hình nhỏ hơn một chút, LCD 5.99 inch với tỉ lệ 16:9 được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Cả hai thiết bị này đều được trang bị camera kép (12 + 20 MP) ở mặt sau với khẩu độ f/1.6 và camera selfie 8 MP ở mặt trước.

Bộ đôi này đều sử dụng bộ vi xử lí Huawei HiSilicon Kirin 970. Huawei Mate 10 sở hữu RAM 4 GB và ROM 64 GB trong khi người anh của mình lại có hai tùy chọn bộ nhớ là 4 GB RAM/ 64 GB ROM và 6 GB RAM/ 128 GB ROM.

LG G6 và LG V30

Theo thông tin từ AndroidHeadlines dẫn lại, hai smartphone của LG cũng có tên trong danh sách là: LG G6 đứng thứ hai và LG V30 đứng thứ ba. LG G6 sở hữu màn hình 5.7 inch với tỉ lệ 18:9 hiện đại, trong khi đó LG V30 được trang bị màn hình 6 inch.

Cả hai đều sử dụng cổng USB Type-C, có tính năng sạc nhanh và sạc không dây. Đồng thời, cả hai đều được thiết lập máy ảnh kép 13 MP với nhiều tính năng thú vị.

HTC U11

HTC U11 đứng ở vị trí thứ 4 với màn hình LCD UHD, máy ảnh chính 12 MP, camera selfie 16 MP và được trang bị tính năng Edge Sense của HTC. Smartphone này có cấu hình cực kì mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 835, tốc độ xử lý lên đến 2.45 GHz cùng khả năng chạy đa nhiệm tốt với RAM 6 GB.

Còn bạn, bạn ấn tượng với chiếc smartphone nào nhất trong danh sách này, hãy chia sẻ cùng mình ngay dưới phần bình luận nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Chính thức: Huawei Mate 20/Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10

Trong buổi họp báo diễn ra tại IFA 2018, Huawei đã xác nhận Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại London. Đây sẽ là một trong những...

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại