Galaxy A7 (2019) sẽ sở hữu màn hình được vát cong sang hai bên

Mới đây, trang tin The Bell đến từ Hàn Quốc đã chia sẻ cho chúng ta một số thông tin về chiếc Galaxy A7 (2019). Theo đó, thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt trong năm sau và là model đầu tiên của dòng Galaxy A sở hữu màn hình được vát cong sang hai bên.

Cụ thể, trang tin The Bell cho biết, chiếc Samsung Galaxy A7 2019 sẽ có màn hình cong tràn sang hai cạnh bên, tương tự như một số model Galaxy S và Galaxy Note. Ngoài ra, các tính năng thao tác thông minh với phần màn hình cong dự kiến cũng được xuất hiện trên thiết bị này.

Màn hình trên chiếc Galaxy A7 (2019) sẽ có kích thước 5.8 inch độ phân giải FullHD+ và sẽ là loại màn hình AMOLED. Thêm vào đó, trang này dự đoán, thiết bị này cũng sẽ có một số trang bị cao cấp như cụm camera kép, khả năng kháng nước IP68 và thiết kế hai mặt kính.

Samsung Galaxy A8/A8+ (2018) không được trang bị màn hình cong

Như vậy có thể thấy, sau nhiều năm, cuối cùng Samsung cũng đã chịu mang màn hình cong xuống một số model tầm trung. Trước đây, trang bị này chỉ được trang bị trên một số thiết bị flagship như Galaxy S Series hay Galaxy Note Series.

Công Minh/ Theo: TheLeaker

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Galaxy A7 2019 sẽ sở hữu màn hình OLED 5,78 inch cong 2 cạnh

Theo báo cáo đến từ The Bell, Samsung đang dự định sẽ áp dụng thiết kế màn hình cong kép mới toanh cho dòng điện thoại Galaxy A Series của hãng. Nhiều người dự đoán rằng rất có thể đó chính là Galaxy A7 2019.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy A8s sẽ trang bị màn hình Infinity-O và lên kệ từ tháng 1/2019

Thông số kỹ thuật của Galaxy A8s đã xuất hiện trong một báo cáo vào ngày hôm qua (26/11). Vào tháng trước, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc. Các nguồn tin cũng cho rằng Galaxy A8s sẽ trang bị

Dòng Samsung Galaxy A 2019 sắp tới sẽ trang bị màn hình LCD

Theo Gsmarena, lý do đằng sau quyết định trên là bởi Samsung đang bị các nhà sản xuất Trung Quốc cạnh tranh mạnh mẽ. Ngoài ra, báo cáo cho biết, dòng Galaxy M cũng sẽ sử dụng màn hình LCD. Galaxy M được tin là dòng sản phẩm hợp nhất của nhiều dòng

Samsung có thể ra mắt smartphone cao cấp hơn cả Galaxy Note 10 vào năm 2019

Tại một hội nghị được tổ chức vào ngày hôm qua, CEO của Samsung Mobile là DJ Koh cho biết Samsung vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note ít nhất là trong năm sau.

Smartphone màn hình gập Galaxy Flex sẽ có giá bán cao ngất ngưởng

Báo cáo gần đây cho hay, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Flex hoặc Samsung Flex. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2019.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.