Cụ thể, trên Facebook đã xuất hiện hình ảnh giới thiệu về OPPO F7 ở nhiều địa điểm (giao lộ, sân bay). Nội dung quảng cáo bao gồm: “Camera selfie AI”, “Bắt trọn vẻ đẹp chân thực” và “Chuyên gia selfie” đúng với chiến lược chú trọng vào camera, đặc biệt là camera trước mà công ty đã thực hiện trong nhiều năm qua.
Cũng theo nguồn tin, OPPO F7 sẽ trình làng với 2 điểm nhấn: có phiên bản bộ nhớ trong 128 GB và bổ sung thêm màu mới (bạc ánh trăng) hòa theo xu hướng phát hành những phiên bản màu sắc đặc biệt mà một số thương hiệu khác đang triển khai.
Ra mắt vào ngày 26/3 vừa qua tại Ấn Độ, OPPO F7 là chiếc smartphone có vẻ ngoài sang trọng với mặt lưng kính, màn hình tràn viền 6.23 inch Full HD+ có tai thỏ. Cấu hình của máy cũng rất tốt: chip Mediatek Helip P60, RAM 4 GB, camera chính 16 MP, camera selfie 25 MP hỗ trợ công nghệ AI và giao diện Color OS được cải tiến mạnh mẽ.
Từ ngày 12/4 tới, người dùng có thể đặt trước siêu phẩm tầm trung mới của OPPO để nhận được ưu đãi trả góp lãi suất 0% và tai nghe cao cấp hoặc gói bảo hiểm vỡ màn hình trong vòng 1 năm.

Tech Funny