LG G7 ThinQ lộ diện hình ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Theo Android Headlines và chuyên gia công nghệ Evan Blass xác nhận, sản phẩm cao cấp tiếp theo của LG sẽ có tên là LG G7 ThinQ, Một hình ảnh thực tế về sản phẩm cho thấy LG đang trong quá trình phát triển mô hình này.
LG G7 ThinQ lộ diện hình ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Điện thoại được bọc từ một khung vỏ kim loại, nhằm hạn chế sự rò rỉ thiết kế. Mặc dù vậy chúng ta cũng có được cái nhìn ở bề mặt màn hình phía trước và một số chi tiết về thiết kế nơi đặt vị trí các phím cứng vật lý.

Theo hình ảnh, LG G7 ThinQ vẫn chạy đua theo thiết kế 'tai thỏ'. Cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh trái, còn một nút bên cạnh trái phía dưới chưa rõ có chức năng gì.

Ảnh chụp cũng đi kèm thông số chi tiết phần cứng, theo thông tin rò rỉ trước đó LG G7 ThinQ sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Dự kiến LG G7 ThinQ sẽ có thêm một mô hình 'Plus' với bộ nhớ RAM 4 GB đi kèm bộ nhớ trong 128 GB.

LG G7 ThinQ dự kiến sẽ được LG giới thiệu vào cuối tháng 4 và chính thức lên kệ vào tháng 5.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

Lộ diện hình ảnh phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ sắp ra mắt

Bây giờ là lúc để chúng ta được xem LG G7 ThinQ trong màu đen sẽ như thế nào. Hình ảnh báo chí mới nhất vừa được Evan Blass, @evleaks chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

LG V40 ThinQ đã lộ cấu hình chi tiết với chip Snapdragon 845 cùng với RAM khủng 8GBa

Các báo cáo trước cho rằng LG​ V40 ThinQ sẽ có RAM 6 GB, nhưng hình ảnh rỏ rỉ hôm nay xác nhận RAM lên đến 8 GB.

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

Loạt ảnh báo chí hé lộ thông tin về 5 camera của LG V40 ThinQ

Cụ thể, ba camera sau và đèn LED flash trên LG V40 ThinQ được đặt theo chiều ngang. Trước đây có thông tin cảm biến vân tay sẽ được bố trí ở bên dưới 3 camera này.

Lộ diện thông số cấu hình V35 ThinQ: Snapdragon 845, 6GB RAM, camera kép

Máy mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp 6 GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua microSD). Không loại trừ khả năng thiết bị còn hỗ trợ thêm phiên bản bộ nhớ trong lên tới 256 GB.

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.