Pokemon Go có thể đem lại 3 tỷ USD cho Apple

Mặc dù không phải là chủ sở hữu của tựa game này những thông qua các giao dịch, lượt tải về trên Store cũng sẽ giúp Apple thu về khoản tiền không nhỏ.



Khi các Pokemon Go chính thức phát hành tại một số nước thì giá cổ phiếu của Nintendo bỗng chốc tăng vọt như 'diều gặp gió, cá gặp nước'. Tựa game do Niantic phát triển đã trở thành một hit ngay lập tức và là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên cả hai cửa hàng ứng dụng của Android và iOS. Pokemon Go có thể tải về miễn phí nhưng bên trong game khi chơi lại có rất nhiều tính năng mua mà sẽ 'ngốn' tiền của bạn. Ví dụ như pokecoins có nhiều mức giá từ 1,49 USD đến 149,99 USD.

Và cũng như các ứng dụng khác khi các bạn mua bất kì thứ gì trong game thì sẽ đều phải thông qua phương thức thanh toán của Google hay Apple. Theo tính toán cứa một giao dịch được diễn ra thì Apple họ được hưởng khoảng 30% từ đó. Theo nhà phân tích tài chính Laura Martin từ ngân hàng đầu tư Needham & Company, Pokemon Go có thể tạo ra doanh thu tỷ 3 tỷ USD cho Apple trong 1 hoặc 2 năm tới.

Thực tế, Pokemon Go đã tạo ra một tiền lệ là 53% người chơi thực hiện các giao dịch để mua một vật phẩm trong game. Điều chưa từng xảy ra trước đây.

Ngọc Bình
Theo cnet

Nguồn: Pokemon Go có thể đem lại 3 tỷ USD cho Apple

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go sẽ giúp Apple kiếm được khoản tiền không hề nhỏ

Tựa game Pokemon Go đã đạt được những thành công vang dội là điều không còn gì để bàn cãi, và Nintendo và Niantic không phải là những cái tên duy nhất kiếm được bộn tiền từ trò chơi này.

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí và đơn giản trong game Pokemon Go

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí một cách đơn giản để mua các món đồ gì trong game Pokemon Go.

Pokemon Go giúp Niantic thu về số tiền "khủng" cỡ nào?

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với tựa game nổi tiếng Pokemon Go phải không, vậy bạn có thắc mắc sản phẩm này đã mang về doanh thu bao nhiêu cho...

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Niantic xóa Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản

Niantic Labs, công ty phát triển Pokémon Go theo giấy phép của Nintendo, công bố rằng họ đã loại bỏ Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản...

Thêm 3 quốc gia chính thức phát hành Pokemon Go

Có vẻ như nhà sản xuất game Nintendo đang hiện thực hóa kế hoạch của mình bằng việc liên tiếp phát hành tựa game cực hot Pokemon Go tới nhiều quốc gia khác. Sau Anh thì bây giờ thêm 3 đất nước khác được tận hưởng niềm vui.

Pokemon Go xô đổ mọi kỉ lục về doanh thu game mobile

Doanh thu của Pokemon Go đạt mức 600 triệu USD trong 90 ngày. Cao gấp 2.5v lần so với Candy Crush Saga – trò chơi này cũng cán mốc 600 triệu USD sau hơn 200 ngày.

Cách kiếm Pokecoins miễn phí trong Pokemon GO

Khi chơi Pokemon GO, nhiều người nghĩ đến việc nạp thẻ để kiếm nhiều PokeCoins. Tuy nhiên, cách này khá tốn kém và không phải game thủ nào cũng có...

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.