Cách kiếm Pokecoins miễn phí trong Pokemon GO

Khi chơi Pokemon GO, nhiều người nghĩ đến việc nạp thẻ để kiếm nhiều PokeCoins. Tuy nhiên, cách này khá tốn kém và không phải game thủ nào cũng có điều kiện để thực hiện. Chính vì vậy các bạn nên làm theo hướng dẫn bài viết này.


Bạn có thể kiếm được Pokecoins miễn phí theo 2 cách sau:

  • Tới các điểm Pokestop.

  • Bảo vệ Gym.

Kiếm PokeCoins miễn phí từ Pokestop

Sau khi đến được Pokestop, các bạn hãy chụp lại màn hình. Sau đó, bạn vuốt biểu tượng Pokestop thì một phần thưởng ngẫu nhiên (như Poke Ball, trứng Pokemon hay may mắn thì sẽ là PokeCoins) sẽ được gửi vào túi đồ của bạn.


Kiếm tiền miễn phí từ phòng Gym

Gym là nơi mà các game thủ có thể cho Pokemon của mình thử sức với nhau. Tuy nhiên, số lượng các Gym trong Pokemon GO có giới hạn, nên khi tìm được một Gym nào 'vô chủ', hãy ngay lập tức chiếm lấy nó. Sau đó nâng cấp Pokemon của mình trở nên mạnh hơn để bảo vệ cho Gym này.

Khi bạn bảo vệ được phòng Gym khỏi những kẻ khác, ngoài việc nhận được những điểm kinh nghiệm để nâng cấp cho, bạn còn nhận được thêm một số lượng PokeCoins nhất định (khoảng 10 Coins / ngày).

Ngoài ra, một người chơi có thể sở hữu và cho Pokemon bảo vệ nhiều Gym cùng lúc (nếu đủ số Pokemon). Vì vậy, có càng nhiều Gym thì tiền mà bạn nhận được sẽ càng nhiều hơn.

Ngoài tiền PokeCoins, mỗi ngày người chơi còn nhận được thêm 500 Stardust. Để nhận thưởng, bạn chỉ cần vào cửa hàng và chọn tiếp vào biểu tượng 'Shield'.


*****************

[THÔNG BÁO] Mời các bạn tham gia group 'Hội những người săn Pokemon GO TGDĐ' trên Facebook tại đây để cùng giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm săn thú cưng nhé!

Nguồn: Cách kiếm Pokecoins miễn phí trong Pokemon GO

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí và đơn giản trong game Pokemon Go

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí một cách đơn giản để mua các món đồ gì trong game Pokemon Go.

Phải làm gì nếu hết Pokeball khi đang chơi Pokemon GO?

Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng hết Pokeball khi đang trải nghiệm trò chơi Pokemon Go.

Mách bạn cách tìm kiếm Pokémon, Pokestop và phòng Gym cực nhanh

1. Pokecrew Pokecrew là trang Web cung cấp cho bạn vị trí của từng Pokemon cụ thể. Bạn có thể tìm kiếm vị trí của mình để xác định những chú Pokemon nào đang ở...

Ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của iPhone 6s phiên bản Pokemon Edition

Hôm nay, Caviar đã công bố iPhone 6s phiên bản Pokemon Go và như tên gọi cho thấy, nó nhắm vào những ai đang yêu thích tựa game đình đám này.

Cách nhận Pokeball miễn phí trong Pokemon GO

Khi chơi Pokemon GO, có nhiều bạn than phiền rằng không biết tìm Pokeball ở đâu, nếu mua thì quá mắc. Tuy nhiên, các quả cầu này có thể nhận được...

Hướng dẫn cách tăng level hiệu quả trong Pokemon GO cho người mới chơi

Bạn là người mới chơi Pokemon GO và bạn không biết làm cách làm để lên cấp thật nhanh. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Google lên tiếng người chơi Pokemon Go tạo địa điểm loạn xạ

Để chơi Pokemon Go dễ dàng hơn, người chơi Việt tạo các điểm trên Google Maps để được duyệt thành Pokestop. Nhưng hầu hết các điểm đánh dấu đều vô...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy