Lộ diện hình ảnh render cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng Galaxy J7 2018

Tài liệu hướng dẫn sử dụng điện thoại Samsung có mã hiệu là SM-J720F và SM-J720F/DS đã xuất hiện trên trang web chính thức của hãng. Người ta cho rằng hai số model này tương ứng với Galaxy J7 (2018) và Galaxy J7 Duo (2018) sẽ được phát hành trong năm nay.

Cụ thể hơn, mặt trước của Samsung Galaxy J7 (2018) sẽ có camera selfie, đèn flash LED, cảm biến khoảng cách và loa. Phím nguồn được bố trí ở bên cạnh phải, còn nút âm lượng đặt bên cạnh trái.

Viền màn hình bên dưới có nút home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay đặt giữa nút đa nhiệm và quay lại. Đáy máy có 1 lỗ microphone, cổng microUSB và cổng tai nghe 3.5 mm.

Từ đây, nhà thiết kế @MaxJmbr đã tạo ra render cho Samsung Galaxy J7 Duo để người dùng có cái nhìn thực tế và chi tiết hơn.

Ảnh render Samsung Galaxy J7 Duo

Pin và ốp lưng phía sau của Galaxy J7 (2018) có thể tháo rời và thay thế. Có 2 camera sau, đèn LED Flash, loa ngoài và Ăng-ten GPS.

Tuy hiện tại chưa có thông tin chính thức về cấu hình của Galaxy J7 2018, nhưng gần như chắc chắn máy không sở hữu màn hình vô cực (Display Infinity) giống như trên Galaxy A8 2018, A8+ 2018 và flagship dòng Galaxy S.

Galaxy J7 (2018) dự kiến ​​sẽ được phát hành với các phiên bản và thông số kỹ thuật khác nhau cho từng thị trường.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu tiên những hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Duo xuất hiện

Gần đây, một chiếc smartphone mang mã model SM-J720F đã thu hút được nhiều sự chú ý vì được cho là Galaxy J7 Duo. Hôm nay, 05/04, hình ảnh render của chiếc điện thoại này đã lần đầu lộ diện.

Lần đầu lộ diện hình ảnh render của Galaxy J7 Duo

Hình ảnh cho thấy mặt trước của Galaxy J7 Duo là màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống, máy cũng có nút Home vật lý cùng 2 nút điều hướng cảm ứng ở 2 bên. Máy ảnh selfie mặt trước đi kèm theo đèn flash LED, giúp bạn có thể tự sướng ngay cả trong bóng

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Ngắm hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10 với giao diện One UI

Nhà thiết kế Ben Geskin mới đây đã tung ra những hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10. Dự kiến flagship này sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau với thiết kế ấn tượng, có 1 lỗ camera selfie nhỏ ở góc trên bên trái.

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Galaxy J4 2018 xuất hiện ảnh render chính thức, sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5

Những bức ảnh render chính thức đầu tiên của Galaxy J4 2018 đã được công bố, qua đó chúng ta có thể xác nhận các chi tiết của sản phẩm này.

Rò rỉ ảnh render Galaxy S21 sắc nét, màn hình tràn viền đục lỗ, camera sau độc đáo

Gần đây, có khá nhiều thông tin về Galaxy S21 được tiết lộ khá nhiều. Đặc biệt là những hình ảnh render Galaxy S21 vừa được leaker nối tiếng @OnLeak tiết lộ. Máy có cụm camera sau độc đáo, màn hình tràn viền,… Lộ hình ảnh render Galaxy S21 đẹp

Chiêm ngưỡng hình ảnh render chính thức của Galaxy A9 (2018)

Ảnh render chính thức mà trang Mysmartprice có được cho thấy, Galaxy A9 (2018) chắc chắn sở hữu bốn camera ở phía sau với cách bố trí xếp dọc cùng với đèn LED flash, gần đó có cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hóaTouchpad của Laptop

Đối với những dòng máy cao cấp xuất hiện trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Tính năng Touchpad đã được các nhà thiết kế, sản xuất tích hợp sẵn trên bàn phím. Các bạn có thể ấn tổ hợp phím function + phím 'tắt

4 điều cần làm trước và sau khi 'lên đời' Android

Việc cập nhật hệ điều hành Android là điều vô cùng quan trọng, giúp bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành mới nhất mỗi khi chúng chính thức ra mắt. Tuy nhiên, trước và sau khi “lên đời” cho thiết bị của mình, bạn sẽ cần

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Cài đặt phiên bản UniKey 4.3 RC1 mới nhất

Phiên bản UniKey 4.3 RC1 này được phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2018. Đây là bản cập nhật quan trọng giúp bạn dễ dàng kiểm tra phần mềm Unikey nguyên gốc, chưa chỉnh sửa. Bản cập nhật này cũng giúp sửa lỗi gõ tiếng

Hướng dẫn sử dụng hàng trăm tab trên Chrome mà không lo về RAM

The Great Suspender là một extension của Google Chrome, nó có tác dụng tạm dừng hoạt động của những tab đang được mở, những tab mà chúng ta 'quên' không dùng, hoặc chưa dùng tới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi