Những thông tin cấu hình quan trọng của Galaxy J8 & J8+

Sau bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9/S9+ mới được ra mắt, người dùng lại tiếp tục chuyển hướng chú ý của mình tới bộ đôi smartphone tầm trung của Samsung là Galaxy J8 & Galaxy J8+. Cho tới thời điểm này, những thông tin quan trọng cần biết về bộ đôi này cũng đã được tiết lộ khá nhiều giúp cho chúng ta có cái nhìn toàn diện hơn. Hãy cùng cập nhật chúng tôi những thông tin này qua bài viết sau.

Thiết kế 

Có vẻ như Samsung đang muốn nâng cấp các thiết bị smartphone tầm trung nên đã trang bị choGalaxy J8 & J8+ tấm màn hình vô cực đang rất được yêu thích về chất lượng hình ảnh mà nó đem lại. Việc trang bị màn hình vô cực cũng sẽ giúp cho bộ đôi này của Samsung có lợi thế hơn với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc cùng với Galaxy J8/J8+.

Cấu hình 

Theo thông tin rò rỉ tại GeekBench, Galaxy J8 mang tên mã SM-J720F sẽ được tích hợp bộ vi xử lý 8 nhân do Samsung phát triển Exynos 7885 kết hợp với dung lượng RAM 3GB. Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải HD(1.280x720px) cùng kích thước 5.5 inch. Mẫu smartphone này chỉ được cung cấp camera đơn trước sau với độ phân giải 8/12MP có hỗ trợ quay video Full HD. Bên cạnh đó, điểm nhấn của J8 còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo khi xuất xưởng. 

Trong khi đó, Galaxy J8+ (tên mã SM-J805G) lại được trang bị bộ vi xử lý của Qualcomm là Snapdragon 625 kết hợp với dung lượng RAM 4GB. Mặc dù sở hữu bộ vi xử lý khác nhau nhưng điểm hiệu năng của hai mẫu smartphone tại GeekBench không chênh lệch nhau quá nhiều. 

Viên pin được cung cấp cho bộ đôi smartphone này đều được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam với dung lượng 3.000 mAh cho J8 và 3.500 mAh cho J8+. 

Dự kiến mẫu Galaxy J8 sẽ được phát hành tại các quốc gia ở châu Âu, Trung Đông, một vài quốc gia ở châu Á còn Galaxy J8+ sẽ phát hành tại các nước ở Nam Mỹ và một số nước châu Á. Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết tại thị trường Ấn Độ Galaxy J8 sẽ chào kệ khoảng 16999 INR (gần 6 triệu đồng) và với mẫu J8+ sẽ có giá là 22.000 INR (7.1 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.