Những cải tiến của Redmi Note 5 so với người tiền nhiệm Redmi Note 4

Redmi Note 4 đã có một năm thành công khi trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất trong năm 2017 của Xiaomi, và tới đây Xiaomi tiếp tục mang về thị trường Việt Nam chiếc Redmi Note 5 được xem là sự kế thừa của Redmi Note 4. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những cải tiến của Redmi Note 5 so với người tiền nhiệm nhé.

Thiết kế sang trọng, màn hình FullView ấn tượng

Thiết kế là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất giữa chiếc Redmi Note 5 và Redmi Note 4, “người mới” có thiết kế hiện đại hơn với chất liệu nhôm nguyên khối, đặc biệt là sản phẩm có màn hình tỷ lệ 18:9 thời thượng, tràn viền, nhờ đó mà máy có ngoại hình khá gọn gàng, không lớn hơn quá nhiều so với Redmi Note 4, cảm giác cầm trên tay thoải mái. 

Màn hình trên Redmi Note 5 có kích thước 5.99 inch, độ phân giải FullHD+ cho mật độ điểm ảnh 403ppi, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể trong nhu cầu giải trí, chơi game.

Cấu hình được nâng cấp

Không chỉ có thiết kế mới, Xiaomi Redmi Note 5 còn được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 636 8 nhân Kyro 260 tùy biến, xung nhịp 1.8GHz, các thông số còn lại của Redmi Note 5 khá tương đồng với Redmi Note 4 với 3Gb RAM, 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm ngoài, hứa hẹn đếm đến khả năng đa nhiệm tốt và không gian lưu trữ lớn. 

Pin của Redmi Note 5 có dung lượng là 4000mAh, thấp hơn 1000mAh so với Redmi Note 4, nhưng được trang bị công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, Redmi Note 5 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong hai ngày, đồng thời đây cũng là một trong những smartphone có pin tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Camera kép xóa phông

Đây cũng là một điểm nâng cấp đáng giá trên chiếc Remi Note 5 so với Redmi Note 4, nếu như Redmi Note 4 chỉ sở hữu camera đơn 13MP khẩu độ f/2.0 thì phiên bản kế nhiệm của nó lại được trang bị cụm camera kép được đặt dọc ở cạnh bên trái với đèn flash LED, bao gồm một camera chính 12MP khẩu độ f/2.0 và một ống kính 5MP để thu thập thông tin chiều sâu, từ đó mang đến những bức ảnh chân dung, xóa phông đẹp mắt không kém những sản phẩm cao cấp. 

Camera trước của Redmi Note 5 được nâng cấp từ 5MP đến 13MP, đồng thời hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp từ cơ bản đên nâng cao, hứa hẹn làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.