Sau 2 năm, iPhone SE 2 sẽ có những thay đổi gì?

Theo những nguồn thông tin bị rò rỉ, Apple sẽ cho ra mắt iPhone SE 2 tại WWDC 2018 vào tháng 6 tới. Vậy sau 2 năm, thế hệ tiếp theo của dòng iPhone SE sẽ có những thay đổi gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Sự lột xác trong thiết kế?

Khi iPhone SE thế hệ đầu được ra mắt, không ít người dùng bày tỏ những ý kiến trái chiều về thiết kế, khi sản phẩm có diện mạo không có quá nhiều khác biệt so với chiếc iPhone 5s

Nhưng, những nguồn thông tin rò rỉ từ Trung Quốc đã cho biết, chiếc iPhone SE 2 sẽ có thiết kế không có khác biệt so với chiếc iPhone SE đời đầu nhưng có màn hình kích thước lớn hơn đôi chút, mặt lưng của máy được trang bị lớp kính cường lực để có tính năng sạc không dây và làm tăng sự bóng bẩy của máy.

Khác biệt phần mềm?

iPhone SE thế hệ đầu vẫn được Apple hỗ trợ iOS 11, và theo thông lệ của Apple, các thiết bị sẽ hỗ trợ phần mềm trong khoảng thời gian ít nhất là 4 năm, do đó iPhone SE nhiều khả năng sẽ được nâng cấp lên những phiên bản iOS sau đó. 

Nếu như chiếc iPhone SE 2 được ra mắt trong tháng 6 tới, sản phẩm sẽ được cài sẵn phiên bản iOS mớ nhất khi đó (rất có thể là iOS 11.3), và sẽ được cập nhật lên iOS 12 và nhiều bản cập nhật lâu dài hơn so với iPhone SE thế hệ đầu.

Camera?

iPhone SE đời đầu sử dụng camera độ phân giải 12MP có khả năng zoom kỹ thuật số 5x với nhiều chế độ chụp hình hấp dẫn để người dùng lựa chọn, ngoài ra có thể quay được video FullHD 30fps, camera trước của máy chỉ có độ phân giải 1.2MP. 

về phần iPhone SE 2, một số thông tin cho rằng máy sẽ vẫn sử dụng camera 12MP những được nâng cấp camera trước lên độ phân giải 5MP, tính năng camera TrueDepth sẽ không xuất hiện, vì nó là tính năng được trang bị trên những chiếc smartphone cao cấp, khó có thể trang bị lên một chiếc máy tầm trung.

Apple liệu có nâng giá iPhone SE 2? 

iPhone SE là sản phẩm được tạo ra với mục đích đưa người dùng đến với trải nghiệm mượt mà và đậm chất Apple đến người dùng những không có đủ khả năng tài chính, do đó giá của iPhone SE sẽ không quá cao, và rất có thể Apple vẫn sẽ giữ nguyên giá như trên chiếc iPhone SE đời đầu trong khoảng từ 349-399 USD.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Tin đồn: Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại WWDC 2018 với màn hình 4.2 inch?

Nguồn tin từ Trung Quốc cho hay phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone SE sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào tháng 6 tới với màn hình 4.2 inch.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Rò rỉ hình ảnh mặt sau bằng kính bóng bẩy của iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 tới đây, từ bây giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có 2 tháng cho những thông tin rò rỉ. Mới đây, hình ảnh...

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...