HTC U12+ có thể trình làng trong tháng 5/2018

Các nguồn tin mới đây cho biết, HTC dự định sẽ ra mắt U12+ trong tháng 5 nhằm giúp hãng tăng doanh số trong thời điểm bị cạnh tranh khốc liệt ở nhiều thị trường trên toàn cầu.

Thời điểm ra mắt HTC U12+ cho thấy công ty Đài Loan đang muốn cạnh tranh với các đối thủ như Samsung của Hàn Quốc, Sony của Nhật Bản hay Xiaomi và OPPO của Trung Quốc.

Được biết, HTC U12+ sẽ là smartphone cao cấp duy nhất của HTC ra mắt trong năm nay, chiến lược này nhằm kéo dài chu kỳ bán hàng của U12+. Smartphone này dự kiến sẽ có màn hình 6 inch, vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB + ROM 64 GB hoặc 128 GB, pin 3.420 mAh.

HTC U12+ cũng được tin sẽ trang bị camera kép 16 + 12 MP mặt sau, máy ảnh kép 8 MP mặt trước. Ngoài ra, nó sẽ được tích hợp tính năng “Edge Sense” như trong các model tiền nhiệm, người dùng chỉ cần bóp vào cạnh viền, nó sẽ kích hoạt các ứng dụng như camera, Facebook hay các ứng dụng khác.

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong tất cả các phân khúc của thị trường smartphone toàn cầu, HTC đã báo cáo thua lỗ trong quý 4/2017. Tuần trước, HTC cho biết trong quý IV năm ngoái, HTC đã lỗ ròng 9.8 tỷ NT (336 triệu USD), đánh dấu sự sụt giảm liên tiếp trong quý thứ tư liên tiếp. Mức thua lỗ trên mỗi cổ phần trong giai đoạn tháng 10 đến tháng 12/2017 là 11.93 NT.

Xem thêm: U12+ là chiếc flagship duy nhất của HTC trong năm 2018 với giá cả cạnh tranh

Nguồn Focustaiwan


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Đại chiến iPhone 7 và Galaxy S7 edge, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Thị trường smartphone cao cấp sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge.

Samsung sẽ thuê công ty đối tác của Xiaomi để sản xuất Galaxy A6s

Samsung đang chật vật để giữ vững thị phần tại Trung Quốc, thậm chí có những lúc thị phần của Samsung tại quốc gia đông dân nhất thế giới chỉ đạt dưới 1%. Chính vì vậy, Samsung đã dùng chiến lược mới nhằm hạ giá thành sản phẩm, cạnh tranh với các

Zenfone 3 Laser lên kệ, đối đầu Oppo F1s và Galaxy J7 Prime

Thêm một smartphone giá 6 triệu vừa gia nhập thị trường. Asus công bố bán ra...

MediaTek đang sản xuất Helio P40 nhằm cạnh tranh với Snapdragon 660

Hiện tại, MediaTek và TSMC đang hợp tác phát triển vi xử lý tầm trung mang mã hiệu Helio P40 trên tiến trình 12nm.

Xiaomi 5X cạnh tranh với OPPO R11 trang bị cấu hình rất ngon lành

Vừa qua, hình ảnh chiếc poster về chiếc Xiaomi 5X đã xuất hiện kèm theo nhiều thông tin. Và mới đây nhất, thông tin Xiaomi 5X có phiên bản cao cấp...

5 smartphone Android cao cấp mang tới bước đột phá lớn về thiết kế năm 2018

Để thu hút sự chú ý của khách hàng trong thời điểm thị trường smartphone cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các nhà sản xuất liên tục tìm tòi nhằm mang tới sự đột phá về thiết kế tới cho các sản phẩm của họ. Trong đó, đáng chú ý nhất là những thương

Vivo ra mắt dòng sản phẩm Z độc quyền ở Ấn Độ để cạnh tranh với Realme

Cuộc chiến giành thị phần phân khúc tầm trung ở Ấn Độ giữa các hãng smartphone ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo thông tin mới nhất,...

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.