Honor 7A chính thức ra mắt: Màn hình tràn viền, máy ảnh kép, giá từ 2.9 triệu

Honor 7A chính thức ra mắt: Màn hình tràn viền, máy ảnh kép, giá từ 2.9 triệu

Đúng như thông tin trước đó, vào hôm nay (02/04), Honor đã chính thức giới thiệu Honor 7A. Thiết bị được trang bị màn hình tràn viền tỉ lệ18:9, đi kèm với camera kép và mức giá rẻ từ 128 USD (khoảng 2.9 triệu VND).

Thông số cấu hình Honor 7A

Về thiết kế, Honor 7A được gia công mặt lưng từ nhựa kết hợp với khung viền bằng kim loại. Mặt lưng là cụm camera kép và cảm biến vân tay. Máy có 3 tùy chọn về màu sắc: Xanh dương đậm, đen mờ và màu vàng Platinum.

Honor 7A được trang bị màn hình 5.7 inch, tỉ lệ 18:9, được làm cong nhẹ 2.5D và độ phân giải HD+. Máy dùng chip Snapdragon 430, RAM 3 GB tương ứng bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD, viên pin 3.000 mAh, chạy giao diện EMUI 8.0 được tùy biến từ Android 8 Oreo.

Phía sau là camera kép 13 MP + 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và nhiều chế độ thông minh khác. Camera trước 8 MP đi kèm chế độ mở khóa bằng khuôn mặt, xác định 1024 điểm mặt để nhận diện.

Honor 7A cũng được trang bị hệ thống loa stereo, tích hợp chip khuếch đại công sức giúp dàn loa phát ra công suất lên tới 88 dB. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ các tính năng âm thanh độc quyền đến từ Huawei là Histen 3D, chế độ Party cho phép mọi người cùng chơi nhạc với nhau thông qua kết nối NFC.

Máy vẫn hỗ trợ jack tai nghe 3.5 mm, microUSB 2.0, Bluetooth 4.2, chuẩn Wi-Fi 802.11 b/g/n, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G, GPS và kính cường lực GLONASS.

Được biết, Honor 7A còn có phiên bản RAM 2 GB / ROM 16 GB, hỗ trợ 1 camera đơn phía sau 13 MP còn lại thông số cấu hình tương tự như phiên bản RAM 3 GB / ROM 32 GB như vừa giới thiệu.

Giá bán từng phiên bản


Honor 7A bản RAM 2 GB / ROM 16 GB giá 128 USD (khoảng 2.9 triệu VND).
Honor 7A bản RAM 3 GB / ROM 32 GB giá 159 USD (hơn 3.6 triệu VND).

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Rò rỉ nguyên mẫu Honor 10 với thiết kế notch, camera kép phía sau


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Honor 7C đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 màu tùy chọn

Honor 7C là mẫu smartphone thứ 3 của thương hiệu Honor tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Thiết bị có những điểm nhấn ấn tượng với tỉ lệ màn hình 18:9, camera kép 13 MP+2 MP sau hỗ trợ chụp ảnh xoá phông với hiệu ứng bokeh.

Honor 9N ra mắt: Màn hình 5.84 inch, chip Kirin 659, RAM 3GB và giao diện EMUI 8.0

Màn hình tỉ lệ 19:9, kích thước 5.84 inch, độ phân giải Full HD+. Trang bị vi xử lý Kirin 659, RAM 3GB / ROM 32 GB hoặc RAM 4 GB / ROM 64 hoặc 128 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Máy sử dụng giao diện EMUI 8.0 và viên pin 3.000 mAh.

Hono giới thiệu Honor 7S chạy Android 8.1 Oreo, giá 2,8 triệu đồng

Honor 7S được trang bị màn hình kích thước 5.45 inch, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý MTK 6739, RAM 2 GB đi kèm bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ mở rộng lưu trữ qua thẻ nhớ ngoài. Viên pin 3.020 mAh, chạy Android 8.1 Oreo.

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Honor 7C chính thức ra mắt: Màn hình 18:9, camera kép, Android 8.0, giá chỉ từ 3.2 triệu

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Honor 7C đã chính thức trình làng với rất nhiều điểm nhấn ấn tượng như màn hình 18:9 thời thượng, có camera sau kép và hỗ trợ tính năng...

Những bức ảnh được chụp từ cụm camera kép của Honor 8X Max

Dù ông không cung cấp nhiều thông tin nhưng có thể nhận ra những bức ảnh này có chất lượng khá tốt với độ chi tiết và sắc nét khá cao. Có vẻ như ngoài trừ màn hình 'khủng' thì Honor 8X Max còn có cụm camera kép ấn tượng.

Honor 7X lộ cấu hình đầy đủ, ra mắt vào 2 ngày tới

Honor 7X một smartphone tầm trung của Huawei trang bị cụm camera kép sắp tới đây thiết bị sẽ chính thức được trình làng. Cách đây không lâu, thiết...

THỦ THUẬT HAY

Cách giải quyết hoàn toàn vấn đề máy tính chạy chậm bất thường!

Nguyên nhân khiến máy tính trở nên chậm chạp có rất nhiều. Trong quá trình sử dụng có rất nhiều phần mềm được cài đặt có thể xung đột lẫn nhau, có nhiều rác hệ thống khiến hệ thống bị ì ạch.

Tăng dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí

Hiện tại Dropbox miễn phí 2GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản thường, để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn của Trang Công Nghệ..

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.