Nokia 2010 phiên bản "Remake" sẽ được ra mắt vào năm 2019

Nokia 2010 phiên bản "Remake" sẽ được ra mắt vào năm 2019

Từ khi quay lại thì trường vào 2 năm trước, Nokia thông báo sẽ ra mắt phiên bản 'Remake' (làm lại) của các thiết bị trong dòng Classics mỗi năm. Năm nay, chúng ta đã chứng kiến ​​sự trở lại của 'chiếc điện thoại chuối' Nokia 8110 4G và sản phẩm ra mắt năm sau có thể là Nokia 2010.

Theo những thông tin được tiết lộ thì phiên bản Remake của chiếc Nokia 2010 sẽ ra mắt vào năm tới để đánh dấu 25 năm kỷ niệm ngày ra mắt sản phẩm này lần đầu, hồi năm 1994.

Dự kiến, nó sẽ được cập nhật ngôn ngữ thiết kế mới, kết nối 4G LTE, màn hình màu và sẽ được tung ra thị trường tương tự như những chiếc điện thoại cổ điển khác.

Phiên bản mới này được mong đợi sẽ chạy cùng hệ điều hành như các dòng Classics, nhưng cũng có thể hỗ trợ cho các ứng dụng như WhatsApp và Facebook thông qua mối quan hệ hợp tác mới giữa HMD và Facebook.

Một hình ảnh của phiên bản remake từ chiếc điện thoại này đã được rò rỉ, mặc dù đây không phải là phiên bản cuối cùng. Được biết, chiếc điện thoại mới này có thể được gọi là Nokia A10, hoặc một tên gì đó tương tự và sẽ có nhiều phiên bản màu sắc bao gồm cả đỏ, vàng và đen.

Không biết bạn nghĩ gì về phiên bản Remake của chiếc Nokia 2010 này, hãy chia sẻ ý kiến cùng mình nhé.

Nguồn: AndroidAuthority


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

[MWC 2018] Những hình ảnh đầu tiên về Nokia 8110 đã "một thời làm mưa làm gió"

Nokia 8110 phiên bản 2018 được uốn cong mượt mà và sở hữu một thanh trượt giúp bạn trả lời và kết thúc cuộc gọi gợi lại cho chúng ta cảm giá sở hữu những chiếc điện thoại nắp trượt của Nokia nhiều năm về trước.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

HMD đang chế tạo một chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G mới

Ở các quốc gia như Ấn Độ, người dân có nhu cầu rất lớn về những điện thoại giá rẻ có các tính năng giải trí cơ bản và thời lượng pin dài. Các số liệu thống kê và nhu cầu của người dùng đã khiến cho Nokia một lần nữa sẽ tung ra điện thoại “cục gạch”

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Hình ảnh những mẫu nguyên bản đầu tiên của các smartphone Nokia vừa ra mắt

HMD Global đã sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến nhất để có thể tạo ra những mẫu nguyên bản này. Chúng là những thiết kế ban đầu của Nokia 1, Nokia 8110 4G và Nokia 8 Sirocco. Từ những nguyên bản này, Nokia sẽ tiến hành những thay đổi và chỉnh sửa

[MWC 2018] HDM Global giới thiệu điện thoại Nokia 8110 nắp trượt độc đáo có 4G

Mới đây, tại MWC 2018, HDM đã ra mắt người dùng chiếc điện thoại Nokia 8110 với thiết kế nắp trượt độc đáo.

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng “cục gạch” Nokia 8110 dành cho tín đồ công nghệ "hoài niệm"

Không giống như các mẫu flagship Android, Nokia 8110 4G chạy hệ điều hành KaiOS với tính năng lẫn giao diện khá giống phiên bản cải tiến từ S40. Theo đó, người viết bài nghĩ rằng KaiOS cũng dựa trên nền tảng gốc HTML5, khả năng phần cốt lõi cũng

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop báo sạc nhưng không vào pin

Laptop của bạn đang cắm sạc, biểu tượng pin có báo sạc nhưng không lên % điện nào. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Mẹo dùng tính năng kéo thả trên ứng dụng Maps iOS 11

Ứng dụng bản đồ Maps trên iOS 11 sẽ được thừa hưởng tính năng kéo thả (drag-and-drop) từ hệ điều hành mới nhất của Apple. Bạn biết cách sử dụng chưa?

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?